By : tripleplanet May 18, 2013



จุดเด่น: เมนร้อง, หมูผอม

หมูผอมคืออะไร?: มันมาจากการที่ผมกินเยอะแค่ไหนก็ไม่อ้วนครับ นี่มันเป็นปัญหามากทีเดียว ผมเป็นคนน้ำหนักลดเร็วมาก แต่ตอนนี้ผมต้องพยายามเพิ่มน้ำหนักเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นครับ

ยามว่าง: ผมกลัวว่าจะกลายเป็นคนขี้เกียจก็เลยหาอะไรทำตลอดครับ แล้วเวลาว่างมันก็เยอะซะด้วย

สาวในอุดมคติ: ผู้หญิงที่มีดวงตาสวยๆ ทันสมัย และเป็นคนที่ยอมรับในความตั้งใจของผมได้ครับ

ถ้าให้สารภาพรัก: ขอเป็นที่สวนสนุกแล้วกันครับ ผมจะแกล้งทำเป็นเดินไปซื้อน้ำ จากนั้นก็เดินออกมาพร้อมกับขบวนพาเหรด เพื่อทำให้เธอประหลาดใจ หลังจากนั้นผมก็จะถามเธอว่า "แต่งงานกับผมไหมครับ?"

ปฏิกิริยาที่คาดหวัง: หวังว่าเธอจะวิ่งเข้ามากอดผมครับ

ถ้ากรณีที่ได้รับคำสารภาพบ้างล่ะ: ไม่ขออะไรมาก แค่คำว่ารักกันก็พอครับ

ถ้าจะสมัครประกันชีวิตแบบวงเงินเป็นพันล้าน: ผมขอประกันเส้นเสียงของผมก่อนครับ เพราะผมอยากจะร้องเพลงไปตลอดชีวิต

เมื่อ EXO มารวมตัวกัน: เสียงดังมาก ขนาดอยู่กลางถนนที่จอแจ ยังอลหม่านวุ่นวายไปหมดเลยครับ ส่วนเวลาที่พวกเรา 12 คนพูดอะไรพร้อมกัน มันจะทำให้ดูมีพลังมาก

ความปรารถนา 3 สิ่ง: ผมสงสัยในเรื่องโลกหลังความตายมากเลยครับ อยากจะลองไปพิสูจน์ดู แล้วก็ถ้าหากจักรวาลนี้มีมนุษย์ต่างดาวจริงๆ ก็พามาให้ผมดูหน่อย สุดท้ายอยากจะได้ยาวิเศษที่สามารถรักษาได้ทุกโรคครับ

3 คำอธิบายความเป็นเฉิน: ใบหูหนาซึ่งนำไปสู่ความโชคดี ไฝที่ต้นคอ นิสัยแมนๆและซื่อสัตย์

อธิบายประเด็นบีเกิลของแบคฮยอน ชานยอลและเฉินให้ฟังหน่อยสิ?: มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดครับ ถ้าให้เทียบกับแบคฮยอนและชานยอลแล้ว ผมเป็นคนที่แสนจะธรรมดามากครับ
(*บีเกิล คือพันธุ์ของสุนัขที่ขี้เล่นมากและไม่ยอมอยู่นิ่งๆ)

ความสามารถที่อยากจะขโมยมาจากสมาชิกคนอื่น: ความสามารถในการเต้นของเลย์กับไคครับ

ท่าเต้นไฮไลท์ของวันนี้: วันนี้ผมคงบอกอะไรมากไม่ได้ครับ ไว้เร็วๆนี้จะแสดงให้ดูบนเวที

คู่มือการเลี้ยงดูเฉิน: ตราบใดที่ผมได้กินอาหารอร่อยๆ ผมก็จะร่าเริงมาก ถึงคุณจะทิ้งผมไว้เพียงลำพัง ผมก็สามารถทำหน้าที่ของผมต่อได้ เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องเป็นห่วง ผมชอบดูหนัง ถ้าคุณคิดจะพาผมออกไปข้างนอก ก็พาผมไปดูหนังนะครับ!

Credits: CeCi Magazine
EN Trans: juliana @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.