By : tripleplanet May 18, 2013



จุดเด่น: หนุ่มเชื้อชาติจีน มักเน่คนที่สองของวง ร่าเริงขี้เล่นเหมือนเด็กน้อย แตกต่างจากลักษณะภายนอกที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่อย่างสิ้นเชิง

ยามว่าง: กิน, ออกกำลังกาย เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ วนไปวนมาอยู่ 3 กิจกรรมนี้

คิดยังไงกับการรวมตัวกัน 12 คน: การแสดงจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมและมีพลังมาก เพราะพวกเราอยู่ด้วยกัน เวลาที่ฝึกซ้อม มันรู้สึกมีความสุขและสนุกเป็นสองเท่าตัว และมาถึงตอนนี้ผมคิดว่าพวกเราสนิทกันมากขึ้นเยอะเลยครับ

คุณดูเหมือนจะร้องไห้บ่อยสุดนะ: ผมเคยเป็นอย่างนั้นครับ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ครั้งสุดท้ายที่ผมร้องไห้ คือช่วงไม่กี่วันมานี้ครับ เป็นตอนที่ผมกลับจีนระหว่างพักร้อน บนเครื่องบินก่อนจะบินมาเกาหลี ตอนนั้นเมื่อคิดถึงความจริงที่ว่าจะไม่ได้เจอครอบครัวและเพื่อนๆอีกสักระยะ มันทำให้ผมน้ำตาซึม จริงๆแล้วนี่ควรจะเป็นความลับนะเนี่ย 

ถ้าให้ใช้พลังวิเศษ ควบคุมเวลาของคุณ: เวลาที่ผมเจอพวกคนไม่ดีกำลังทำเรื่องไม่ดี ผมจะจับพวกเขาแล้วส่งตำรวจครับ หรือไม่ก็สั่งสอนพวกเขาไม่ให้ทำเรื่องร้ายๆอีก ส่วนเวลาที่ผมเจอผู้หญิงสวยๆ ผมหวังว่าเวลาเหล่านั้นจะเดินช้าลง เพราะผมจะได้มองเธอได้นานๆ

พลังวิเศษที่คุณอยากได้รับมากที่สุด: ไม่ว่าจะคิดยังไงก็ยังอยากได้พลังควบคุมเวลาครับ

เกมพันมัลไทม์ (พันมัล:คำพูดที่ใช้พูดกับคนอายุน้อยกว่า) ซูโฮย่า ตักข้าวให้หน่อยดิ? พูดด้วยใจเลยนะครับเนี่ย ซูโฮฮยองดีกับผมมากเลยนะ เพราะผมชอบเขามาก ผมก็เลยอยากจะพูดถึงเขาครับ

ผู้หญิงในอุดมคติ: จะดีมากเลยถ้าเธอเป็นคนสวยและจิตใจดี ผมจะสนใจเป็นพิเศษ สำหรับผู้หญิงที่แสดงออกว่าไม่สนใจในตัวผม ทำไมเป็นงั้นก็ไม่รู้สินะ?

เหตุผลที่เทาจะเป็นแฟนที่สมบูรณ์แบบได้: มารยาทดี, เซ็กซี่ เก่งวูซู มีเงินเยอะ สามารถอธิบายถึงภาพลักษณ์ที่แตกต่างของแบดบอยกรุ๊ปเลือด AB หนุ่มร่าเริง สนุกสนานราวกับโรลเลอร์โคสเตอร์ และผมจะทำให้วันทุกๆวันของคุณเป็นวันที่ไม่น่าเบื่อครับ

เคล็ดลับในการถ่ายรูปเซลคา: ถ่ายบ่อยๆ ถ่ายเยอะๆ แล้วคุณจะเจอมุมที่ดีที่สุดของคุณเองครับ

คำว่าเซ็กซี่สำหรับเทาแล้วคืออะไร?: เป็นอะไรที่ผมเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลยครับ

สำหรับเทาผู้แสนเซ็กซี่ รอยแพนด้าใต้ดวงตา?: ถ้าไม่มีมัน ก็คงไม่ใช่เทาอีกต่อไปครับ

ถึงเทาในอีก 1 ปีข้างหน้า: ฝันทุกฝันของนายจะเป็นจริง สู้เขานะ

คู่มือการเลี้ยงดูเทา: ผมเข้าหาคนอื่นก่อนไม่เป็น เพราะฉะนั้นคุณก็แค่เข้ามาหาผมก่อน อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยถ้าจะรู้จักผม แต่ไม่ว่ายังไงก็ลองมาคุยกันดูนะ! ต้องมานะ!

Credits: CeCi Magazine Pic: TAOKING
CH Trans: 海天月夜
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.