By : tripleplanet May 18, 2013


จุดเด่น : แกนนำผู้สร้างเสียงหัวเราะ และผู้ที่กรีดอายไลน์เนอร์ได้ดูดีที่สุดครับ

วันที่ 5 พฤษภาคม (ตรงกับวันสัมภาษณ์พอดี) ความปรารถนาในวันเกิด : ผมรู้สึกยินดีมากๆที่ได้มาสัมภาษณ์และก็ถ่ายทำหนังสือในวันเกิดของผม
ถ้าผมเลือกเพลงที่จะฟังสักเพลง ผมขอเลือกเพลง Happy Birthday ของ SoulStar แล้วกันครับ
และมันจะดีมากกว่านี้อีกนะ ถ้าหากว่าผมได้ยินแฟนๆร้องเพลงนี้ให้ผมฟัง. 
(ลิ้งเพลงค่ะ >> http://www.youtube.com/watch?v=IB3TK6lVRwo)

เกริ่นถึงอัลบั้มคัมแบ็ค : พวกเราซ้อมเต้นกันกว่า 8 ชม.ต่อวัน และแยกกันฝึกเดี่ยว 4 ชม.ต่อวัน จนกว่าที่มันจะออกมาสมบูรณ์ได้
ผมหวังว่ามันจะได้รับการตอบรับที่ดีเพราะพวกเราเตรียมตัวกันมานานและตั้งใจฝึกซ้อมกับมันมากครับ.

คำชื่นชมที่คุณอยากจะได้ยิน : ผมอยากได้ยินว่า พวกเขาไม่ได้ใช้เวลานานๆเหล่านั้นให้เปล่าประโยชน์เลยนะ!

เมื่อค้นหาคำว่า "แบคฮยอน" บนอินเตอร์เน็ต : มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากครับที่เห็นรูปตั้งแต่สมัยเรียนก่อนเดบิวต์จนถึงตอนนี้ ตอนเห็นพวกนั้นนะ ผมรู้สึกตื้นตันมากเลยแหละ.

คุณเคยเข้ามาตอบคอมเม้นต์บ้างมั้ย? ไม่เคย? : ผมจะเข้ามาตอบตอนที่เห็นคำถามที่มันล่อใจน่ะครับ เช่นคนมักจะคิดว่าผมเตี้ยว่าพี่ซูโฮและก็เฉินครับ

เวลาที่คุณมองเข้าไปในกระจก : ผมจะเช็คใบหน้าผมว่ามันบวมมั้ยครับ ยิ่งตอนที่ผมมองไปที่ชานยอล ผมจะเศร้าใจและคิดว่าทำไมตาผมมันถึงได้เล็กนักนะ แต่ตอนนี้ผมไม่คิดแบบนั้นแล้วครับ

ถ้าต้องแนะนำพี่สาว/น้องสาวให้เมมเบอร์ : ผมจะแนะนำคนที่สมบูรณ์แบบ,สมาร์ทและเป็นแบบอย่างที่ดี อย่างลีดเดอร์ของเราพี่ซูโฮให้เธอครับ
ผมรู้สึกไม่ดีกับเมมเบอร์คนอื่นนะที่ผมแนะนำเธอให้กับพวกเขาไม่ได้ ดังนั้นผมจะเก็บความเห็นนี้ไว้ที่ผมแล้วกัน

คนประเภทไหนนะ ที่คุณจะตกหลุมรัก : ผมชอบคนมีจิตใจดี , มีมารยาทที่ดี และก็ชอบผู้หญิงที่ตัวหอมครับ.

ถ้าจะให้สารภาพรัก : หลังจากที่ผมให้ดอกไม้ที่เธอชอบเป็นดอกไม้ปลอม ผมจะคุกเข่าลงและก็บอกว่า ดอกไม้นี้น่ะเป็นดอกไม้ปลอม(โชฮวา) แต่ฉันชอบเธอ(โชวา)มากๆนะ
เธอจะออกไปเที่ยวกับฉันได้มั้ย? 
*เก็ทมุขน้องแบคไหมคะ? น้องแบคต้องการจะเล่นคำว่าปลอมกับชอบค่ะ ฮิ้ววว~*

ถ้าคุณได้เป็นตัวละครในหนังได้ 7 วัน : ผมจะแสดงเรื่องทายาทเศรษฐีรุ่นที่ 2 ที่มีนิสัยเหมือนเด็กๆ และได้พบกับผู้หญิงที่สุขุม ขยันและฉลาด และผมก็เริ่มเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตตัวเอง มันจะเป็นหนังที่มีบทสรุปที่ว่า แบคฮยอนเป็นคนที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องหน้าที่การงานและความรัก และทุกๆสิ่ง.

ความลับของสมาชิก : ตอนที่พี่ซูโฮมีรอยขีดข่วนเล็กน้อย พี่เขาจะคร่ำครวญและก็เสียใจเป็นเดือนๆเลยครับ

สิ่งที่อยากขอเมมเบอร์ทุกคน : พวกเรามาใช้ชีวิตอย่างเป็นระเบียบกันหน่อยมั้ย?

คู่มือการเลี้ยงแบคฮยอน : ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณจะสามารถพูดคุยกับเขาได้เรื่อยๆแบบไม่หยุดพักเลยแหละ ถ้ามันเกิดขึ้น คุณอย่าเครียดไปนะ แค่อยู่เงียบๆ
และก็เอามือของคุณปิดปากเขาซะ ตอนมีช่วงเวลายากลำบาก เขาอาจจะงงๆและก็เอ๋อๆ นั่นหมายความว่าเขาต้องการที่จะชาร์ตพลัง ดังนั้นล่ะก็ อย่าไปแตะต้องเขานะครับ
ขอเวลาแค่ 10 นาที ก็ชาร์ตพอแล้วหล่ะ.

Source : XOXOJUK @ twitter || Pic : Polarlight
EN Trans: juliana @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.