By : tripleplanet May 20, 2013




สวัสดีครับผมดีโอ EXO ครับ

ถึงวันที่ผมเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว เวลาผ่านไปรวดเร็วมากเลยครับ จากนี้ไปผมจะแสดงภาพลักษณ์ในด้านที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมให้ทุกคนได้เห็นนะครับ

EXO ก็คัมแบคแล้วนะครับ~ผมจะรู้สึกดีมากเลยถ้าทุกคนรอคอยการคัมแบคของพวกเรา โปรดให้ความสนใจและให้ความรักกับพวกเราเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ





Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.