By : tripleplanet May 29, 2013

พาร์ท 1 คลิก

ป๋ายป๋าย (แบคฮยอน) น่ารักสุดยอดไปเลย!!! แต่เอาจริงๆนะ พวกเขาทุกคนหล่อและน่ารักมากๆ ได้มาเจอตัวจริงทำให้ฉันตื่นเต้นสุดๆ เกือบจะร้องไห้แล้ว ฮ่าๆๆ

พอมาถึงตาลู่หานแนะนำตัว เขาทำมือเป็นรูปหัวใจ หลังจากที่ลู่หานทำ ไคก็ทำด้วย โดยเอามือมาต่อเป็นหัวใจดวงใหญ่ร่วมกับลู่หาน!!! ตอนที่ฉันเจอเซฮุน เขาน่ารักมากจริงๆ!!! เกือบตลอดเวลาฉันมัวแต่ถ่ายรูป ก็เลยไม่ค่อยได้ยินว่าพวกเขาพูดอะไรกันบ้าง ขอโทษด้วย TAT 

หลังจากที่ช่วงทอล์คจบแล้ว ดีโอกับแบคฮยอนก็ร้องเพลง What is Love เพราะมากๆ พวกเขามีความสามารถมากๆเลยในการร้องสด (พวกเขาร้องสดกันใช่ไหม?) เอาเถอะ หลังจากที่พวกเขาเดินมาตรงเวทีย่อย ฉันก็มองไม่ค่อยเห็นเลยได้ดูจากจอใหญ่แทน หลังจากนั้นก็เป็นเพลง Two Moons จากคริส ชานยอล ไค และเลย์!!! ฉันตื่นเต้นมากๆเลยเพราะชานยอลอยู่ใกล้พวกเรามาก!! แล้วชานยอลก็หอนด้วย!! ใช่แล้ว คุณไม่ได้อ่านผิดหรอก ชานยอลหอนจริงๆนะ!!!

หลังจากนั้นก็เป็นเพลง Open Arms มีดีโอ แบคฮยอน เฉินและลู่หาน ลู่หานร้องเสียงสูงสุดยอดมากๆ!! พอจบเพลงแล้วพวกเขาก็คุยกันต่อ เวลาที่สมาชิกคนอื่นพูดอยู่ชานยอลเอาแต่พยักหน้าตลอดเวลา คริสก็เลยถามเขาว่า นายเข้าใจที่พูดไปหมดทุกอย่างเลยเหรอ?

จากนั้นพวกเขาก็หยิบลูกบอลหลายลูกออกมา ตอนแรกลู่หานหยิบเอาลูกสีส้มเล็กๆที่เลย์เซ็นลายเซ็นลงไปบนนั้น แล้วสมาชิกที่เหลือก็ทยอยเดินออกมาข้างหน้าเพื่อโยนลูกบอลให้กับแฟนๆ ทุกๆคนแย่งกันใหญ่เลย!! ฉันไม่ได้เลยสักลูก = =หลังจากที่แจกลูกบอลเสร็จแล้ว พวกเขาก็เดินกลับขึ้นเวทีใหญ่

แบคฮยอนอยากเรียนภาษาจีน เขาก็เลยบอกว่า สอนภาษาจีนให้ผมหน่อยได้ไหม? แล้วก็นั่งลง เลือกแฟนคลับมาคนนึงเพื่อสอนภาษาจีนให้เขา ลู่หานมาช่วยแปลให้แบคฮยอนด้วย โดยบอกว่า เขาอยากจะให้คุณสอนประโยคภาษาจีนให้หน่อยน่ะ แฟนคนนั้นเลยสอนคำว่า "ผมรักคุณ" ให้แบคฮยอน แต่ลู่หานบอกว่าน้อยไป แฟนคนนั้นก็เลยสอนให้แบคฮยอนพูดคำว่า "ผมชอบคุณ" พอแบคฮยอนฟังแล้วก็บอกแฟนคนนั้นไปว่า ผมชอบคุณ

ตอนที่กลับมาเวทีใหญ่ คริสบอกว่า "ทำไมผมมีไมค์เพิ่มมาเนี่ย?" จริงๆแล้วมันเป็นของเซฮุน เซฮุนขำแบบเขินๆ อ่าา...เขาช่างเหมือนเด็กน้อยจริงๆ 

Source: 笑眼狐狸萌爷爷
EN Trans: alicemychen & taozi @ CODE:EXO
Editor: King Krong & ni-de-shi-jie @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.