By : tripleplanet May 18, 2013




จุดเด่น: ผมเป็นเฮฮาครับ รับหน้าที่แดนเซอร์และดำรงตำแหน่งความเซ็กซี่ของ EXO

อธิบาย EXO โดยใช้คำ 10 คำ: 12 หนุ่มรูปหล่อจากต่างดาว (เขาอธิบายโดยใช้ภาษาเกาหลี 10 คำ)

เวลาว่าง: พี่ซูโฮจะคอยเป็นกังวลเรื่องอะไรสักอย่างทั้งวัน ส่วนพี่ชานยอลก็เอาแต่หัวเราะ พี่แบคฮยอน พี่เฉินแล้วก็เซฮุนนี่ก็คุยกันไม่หยุด แล้วก็ยังมีพี่คริสเล่นมุขตลกจนพี่ลู่หานเดินกลับไปที่ห้องนั่งเล่น ข้างๆก็มีพี่ซิ่วหมินกำลังทำความสะอาดห้อง ส่วนพี่เลย์นั่งนิ่งๆ มีเทาส่องกระจกอยู่ข้างๆ 

ชื่อเล่นสามชื่อที่ชอบ: คิม ไค, กัมจง, จงดัลเซ (ชื่อนกชนิดหนึ่ง)

ภาพแบคกราวมือถือที่ใช้ตอนนี้: บนมือถือของผมเป็นรูปของพี่ลู่หานกับผมกำลังดูบอล นัดที่แมนฯยูกับเชลซีแข่งกันครับ แล้วก็เป็นช็อตที่ผมยกนิ้วโป้งอย่างมีความสุขตอนที่ผลออกมาว่าเชลซีชนะ ส่วนแบคกราว SNS ของผมก็เป็นรูปเดียวกันครับ ตั้งสเตตัสเป็น 'เชลซีชนะแล้ว คึคึ'

อยากขอบคุณยีนอะไรที่ได้รับมา: ผมชอบทุกๆอย่างที่ประกอบกันเป็นคิมจงอินครับ ยากนะถ้าจะถามว่าผมไม่ชอบอะไรในตัวเอง 

คิดว่าช่วงเวลาที่เซ็กซี่ที่สุด: คือตอนที่ผมส่องกระจกหลังจากที่เดินเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า มีเหงื่อไหลท่วมกายหลังจากที่ซ้อมเสร็จ

สาวในอุดมคติที่ทำให้หัวใจหวั่นไหว: ผู้หญิงขาวดุจดั่งหิมะ และอยากให้เธอมีความภาคภูมิใจและมีความหลงใหลในสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ โดยที่ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายครับ

ถ้าจะให้ขอแต่งงาน: ผมจะขอแต่งงานพร้อมกับช่อดอกไม้ โดยเลือกช่วงเวลาที่เธอไม่คาดคิดและเป็นที่น่าจดจำครับ! ปั้ง! 

ท่าทางของเธอที่คุณคาดหวัง: ผมอยากให้เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ แบบที่ไม่เคยนึกเอะใจมาก่อนครับ

คำสัญญาที่คุณอยากจะได้รับ: ถ้าเธอพูดมันออกมาด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ แม้จะเป็นเพียงคำพูดคำเดียวแต่ผมก็รู้สึกโอเคครับ

ความลับของสมาชิก: คิมจงอินจริงๆแล้วเป็นคนผิวขาวมากนะครับ แล้วก็หลายคนจะไม่ทันสังเกตเลยว่าจริงๆแล้ว EXO ที่มาจากดาว EXOPLANET เป็นเด็กในเมืองครับ 

คู่มือการเลี้ยงดูไค: อย่าคิดว่ามันน่าอายถ้าหากว่าผมมีอาการตื่นเต้นสุดๆเวลาดูหนังเรื่อง Iron Man แล้วก็ได้โปรดอย่าคิดจะมารบกวนผมตอนที่ผมหลับ ยกเว้นว่าจะสั่งไก่ทอดมากิน เวลาที่ผมโฟกัสเรื่องอะไรสักอย่าง แม้ว่าคุณจะทำเสียงดังแค่ไหน ผมก็จะไม่ได้ยินคุณครับ แล้วถ้าอยู่กันไปนานๆ คุณจะรู้เองว่าคนแบบผม เป็นคนที่เข้าใจง่ายมากๆครับ

Credits: CeCi Magazine, XOXOJUK Pic: Askkai
EN Trans: emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.