By : tripleplanet May 4, 2013



เวลาหนึ่งปีได้ผ่านไปแล้ว คงเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรสำหรับพวกคุณทุกๆคนที่คอยยืนอยู่เคียงข้างผมตลอดมา รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ และเมมเบอร์อีก 11 คน อันเป็นที่รักของผมด้วย 

ส่วนวันนี้ก็เป็นวันครบรอบวันเกิดปีที่ 20 ของผม ..อืม..จะพูดยังไงดีนะ?

มันเป็นความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคำอวยพร ผมได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นและเติบโตขึ้นไปพร้อมกับการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตมันถูกเติมเต็มมากขึ้น

ทุกๆช่วงเวลานับตั้งแต่เดบิวต์มาจนกระทั่งตอนนี้ ผมพยายามจะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม พยายามมองหาข้อบกพร่องของตัวเอง ทุกๆอย่าง แม้ว่าผมอาจจะยังไม่ได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมรู้สึกว่าผมได้รับแรงบันดาลใจและแรงจูงใจให้พัฒนาตัวเองได้มากขึ้น

จะว่าอะไรไหม หากผมจะขออธิษฐานอะไรสักหน่อย? ผมหวังว่าในวันเกิดปีที่ 20 ของผม ทุกๆคนจะคอยอยู่เคียงข้างพวกเราต่อไป และสามารถเติมเต็มความหวังของพวกเราได้ ผมรักคุณทุกๆคนเลยครับ ♥

Source: Official EXO-M Website
EN Trans: exo-plosion @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.