By : tripleplanet May 22, 2013



สวัสดีครับทุกๆคน ผมคือผู้พิทักษ์ EXO EXSuho (เอ็กซูโฮ) ครับ

ฮ่าๆ!! วันนี้เป็นวันเกิดของผมเองครับ ขอบคุณทุกๆคนจริงๆที่เข้ามาอวยพรให้ผมกันเยอะแยะเลย ขอบคุณที่ทำให้ผมมีความสุขกับช่วงเวลาในวันเกิดครบรอบ 23 ปีนี้นะครับ

ตอนนี้พวกเรา EXO ก็กำลังจะคัมแบคในเร็ววันนี้ หลังจากที่ให้รอกันมานาน พวกเราสัญญาว่าจะแสดงด้านที่หล่อเหลากว่าเดิม แนวเพลงที่เจ๋งกว่าเดิม และการแสดงที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ให้ทุกๆคนได้ดูกันนะครับ

แล้วก็ Official Line ของ EXO ก็เปิดตั้งแต่วันที่ 21 แล้ว ผมหวังว่าจะได้พบกันทุกๆคนบ่อยขึ้นในไลน์นะครับ

ผมรักคุณทุกคนเลย

Credits: 海天月夜
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.