By : tripleplanet May 18, 2013




จุดเด่น: ผู้ชายอบอุ่น ผู้ชายที่คอยเยียวยาคนอื่น ผมเป็นคนจีนครับ

คำชมที่คุณอยากจะได้รับ: ตอนที่ผมย้อมผมเป็นสีทองอ่อนๆ ครั้งแรกผมก็รู้สึกกังวลอยู่เหมือนกันว่าจะได้ยินคำชมว่ามันเข้ากันบ้างไหม

เวลาพักผ่อน: ผมใช้เวลาส่วนตัวไปกับการเขียนเพลง แต่งเพลงครับ รวมถึงเรียนรู้ในส่วนที่ผมยังทำได้ไม่ดีพอ และแน่นอนครับว่าเพลงนั้นไม่ได้รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย เพื่อที่จะแสดงด้านที่สมบูรณ์แบบให้ทุกคนได้เห็น ผมอยากจะให้ทุกคนฟังเพลงนั้นหลังจากอะไรๆมันลงตัวหมดแล้วครับ

เพลงที่เลย์แต่งเอง: ผมแต่งมันขึ้นมาเล่นๆ ตั้งแต่ตอนอายุ 13 แล้วครับ ส่วนพี่แบคฮยอนและพี่ลู่หานก็เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ผมหันมาชอบเพลงแนวบัลลาด ส่วนคริสก็เป็นลูกมือในการทำท่อนแร็พ ก็ขอขอบคุณทุกคนเลยครับ

สิ่งที่ประกอบกันมาเป็นตัวคุณ: ผมถือการเอาใจเขามาใส่ใจเราเป็นสิ่งสำคัญที่หนึ่งครับ เพราะว่าตัวผมเองก็ค่อนข้างเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ผมเป็นคนที่หาแรงบันดาลใจในเรื่องต่างๆได้ง่าย แม้เป็นเพียงเรื่องจากประสบการณ์เล็กๆน้อยๆ หรือความรู้สึกระหว่างครอบครัวที่ผมรัก เพื่อนๆ แล้วก็ตอนที่เล่นเปียโนครับ 

ศิลปินที่ยกย่อง: บีโธเฟ่น เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมากๆเลยครับ แล้วก็โมสาร์ท เขาเกิดมาเพื่อเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรีจริงๆ

สิ่งที่คิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่าคนอื่น: ผมเต้นเก่งนิดหน่อยครับ

รุ่นพี่ SM: พวกพี่ๆมักจะคอยสอนสิ่งดีๆให้กับพวกเราเสมอครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเต้น หรือการอยู่ต่อหน้ากล้อง ละเอียดมากๆ พวกเขาเป็นเทวดาของผมเลยล่ะครับ

พรสวรรค์ที่เก็บซ่อนไว้และไม่มีใครเคยรู้: การเล่นมุขตลกครับ แต่แย่จังที่คนอื่นไม่ค่อยรู้กันเลย

อาการบาดเจ็บที่เอวของ Dancing Machine: ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้มันดีขึ้นมากแล้ว ขอบคุณมากครับ

สิ่งของล้ำค่า: ไม่ใช่สิ่งของแต่เป็นแฟนๆทุกคนครับ ก็เพราะว่ามีแฟนๆ ถึงมีตัวผมในวันนี้ แน่นอนว่าแฟนๆคือสิ่งล้ำค่าของผมครับ

ถ้าจะให้ขอแต่งงาน: ผมจะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกเลย เชื่อผมสิ

3 เหตุผลที่เลย์จะเป็นแฟนที่ดี: ทั้งหัวใจของผมสามารถจะรักคนเพียงแค่คนเดียวครับ ผมทำได้ทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนนี้ แล้วผมก็สามารถจะกอดเธอด้วยความอบอุ่นได้ครับ

3 สิ่งที่คาดหวังจากผู้หญิง: ถ้าผมเรียกคุณว่าหมูอ้วน ก็อย่าโกรธกันนะครับ มันน่ารักดีออก ขอจงเข้าใจผมความรู้สึกผมและรักผมเพียงคนเดียว ทำ aegyo ใส่ผมบ้างก็ได้ครับ

aegyo ของเลย์: เป็นศูนย์ครับ เพราะผมแมนมาก

ถึงแฟนๆในแถบเอเชีย: ขอบคุณที่ดูแลพวกเรามาโดยตลอดนะครับ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ขอให้แข็งแรงทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจนะครับ

คู่มือการเลี้ยงดูเลย์: ผมจะไม่ทานอาหารเลยครับถ้าไม่มีโค้กหรือสไปรท์ตั้งอยู่ข้างๆ แล้วก็ช่วยบอกผมด้วยว่าคุณรักผม ผมจะยิ่งชอบถ้าคุณกอดผมไว้อย่างอบอุ่นครับ

Credits: CeCi Magazine, peach_blossom_ 
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.