By : tripleplanet May 31, 2013


คลิปคัทตอนที่ซูโฮพูดถึงเมมเบอร์ค่ะ .. ซึ้งจัง T-T




"ซูโฮ : ผมจะขอใช้เวลาที่แสนจะมีค่าตรงนี้เพื่อจะกล่าวถึงสิ่งที่ผมอยากจะพูดกับเมมเบอร์ทุกคนนะครับ..เราเริ่มจากมักเน่ก่อนดีมั้ย? 

-น้องเล็กของพวกเรา เซฮุนนี่~ นายโตขึ้นเยอะเลยนะ เหมือนเมื่อวานนี้เลยที่ฉันเพิ่งจะได้เจอนาย ตอนนั้นน่ะ นายเตี้ยกว่าฉันอีก *ถอนหายใจ*
พี่ภูมิใจมากเลยนะ ที่นายเติบโตได้ขนาดนี้ ฉันรักนายนะ.
-และเทา คนที่ไว้ใจและก็รักผม .. บนเวที ทุกๆครั้งเวลานายตีลังกาไปมา ฉันภูมิใจในตัวนายมาก ขอบคุณสำหรับความเชื่อใจในตัวฉัน ฉันรักนายนะ.
-ไค คนที่แนะนำผมกับพ่อแม่เขาว่าผมเป็นที่ปรึกษาของเขา..ความยอดเยี่ยมของนายจะต้องได้รับการยอมรับไปทั่วโลก นายเข้าใจความรู้สึกพี่ใช่มั้ย? ฉันรักนายนะ.
-และดีโอคนที่แอบดูแลฉันอย่างดีมาโดยตลอด ฉันจะอิจฉามากเลยนะ ถ้านายเอาแต่เล่นกับพี่รยออุคน่ะ ฉันรักนายนะ.
-แบคฮยอนนี่ คนที่มักจะทำตัวอย่างกับแก่ที่สุดในวง ทุกๆวัน นายจะบอกฉันว่าเนี่ยแหละเป็นวิธีการแสดงความรักของนาย .. แต่ .. ฉันจะเชื่อนายแล้วกันนะ
ฉันชอบท้ายทอยนายมากจริงๆนะ ฉันรักนายนะ.
-เฉิน คนที่คอยพูดอยู่เสมอว่าเขาเคารพผม ไม่ว่าจะตอนไหนที่ฉันได้ยินเสียงคีย์สูงของนาย ฉันรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟฟ้ามาวิ่งอยู่ในร่างกายของฉันเลย
นายเจ๋งที่สุด เฉินอ่า ฉันรักนายนะ.
-ชานยอล คนที่ผมรู้สึกไม่ดีที่เคยต่อว่าเขาไว้มากก่อนที่จะเดบิวต์
ฉันชอบนะที่นายดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหลังจากที่พวกเราโปรโมตด้วยกันทั้ง EXO และ EXO-M 
ในอนาคต ฉันจะเฝ้าดูและก็หวังสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นจากตัวนายนะ ฉันรักนาย.
-ถึงเลย์ คนที่จิตใจดีมาก ฉันเป็นห่วงสุขภาพของนายนะ เพราะนายมักจะชอบแต่งเพลงและก็ซ้อมดึกอยู่เสมอ ท้ายที่สุดฉันคงจะต้องซื้อเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพให้นายแล้วหล่ะ ฉันรักนายนะ.
-ลู่หานนี่ และก็ซิ่วหมิน คนที่มอบความเข้มแข็งให้ผมเสมอ ฉันรู้สึกขอบคุณพวกนายเสมอที่คอยรับฟังปัญหาที่ฉันไม่สามารถจะบอกน้องๆได้ ฉันรักนายนะ.
-และก็คนสุดท้าย คริส ถ้าฉันเป็นหม่าม๊าของ EXO นายก็ต้องเป็นปะป๊าใช่มั้ย? ฮี่~ ไฟท์ติ้ง มาทำมันให้ดีกันเถอะ ฉันรักนายนะ.

ตอนที่ผมเขียนข้อความนี้ถึงเมมเบอร์ทุกคน ผมรู้สึกเหมือนเป็นการรักษารอยแผลของเมมเบอร์ที่ผมรัก
จากวันนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของช่วงเวลาการโปรโมตอัลบั้ม ซึ่งอาจจะมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดี
แต่เรื่องดีๆก็จะทวีคูณขึ้นเป็น 12 และถ้าเรื่องไม่ดีก็จะแบ่งไปถึง 12 และมันก็จะผ่านไปอย่างง่ายดาย เพราะพวกเราคือ EXO!
ขอบคุณสำหรับการเชื่อมันในตัวผมในฐานะของลีดเดอร์ EXO... Let’s love!

และสุดท้าย แฟนๆทุกคน ที่รอพวกเรามาเป็นเวลานาน
พวกเราก็อยากเจอทุกคนเหมือนที่ทุกคนอยากเจอเรา 
พวกเราคิดถึงพวกคุณมาก .. พวกเรา EXO กับอัลบั้มนี้ พวกเราซ้อมกันอย่างหนักด้วยความตั้งใจ
จากวันนี้ พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงด้านที่ต่างออกไปของพวกเรา 
เพราะฉะนั้น ช่วยกรุณาติดตามพวกเราด้วยนะครับ! ขอบคุณครับ."


EN Trans : stanningotps
TH Trans : @Triple_planet
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 
และไม่อนุญาตให้แยกเนื้อหาออกจากเครดิตค่ะ ขอบคุณค่ะ!


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.