By : tripleplanet May 17, 2013








จุดเด่น: พี่ใหญ่ผู้น่ารัก

เวลาว่าง: ไปคาเฟ่กับลู่หานและสนุกสนานกับการช็อปปิ้ง

เทคนิคการช็อปปิ้งของซิ่่วหมิน: แน่นอนว่าต้องเป็นการซื้อเมื่อมีความรู้สึกอยากซื้อครับ

เคล็ดลับการไดเอ็ทที่ทำให้ใบหน้าผอมเพรียว: ต้องเปลี่ยนนิสัยใหม่เมื่ออยู่ต่อหน้าอาหาร ก่อนอื่นเลย อย่าคิดแม้แต่จะมองมันครับ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ยากลำบากมากๆเลย และอีกหน่อยผมคงจะกลับไปเป็นซาลาเปาแก้มยุ้ยเหมือนเดิม

ข้อดีและข้อเสียของการมีใบหน้าเด็ก: ข้อเสียคือการที่จะต้องได้ยินภาษาไม่สุภาพจากใครบางคนที่อายุน้อยกว่ามาพูดกับเราในตอนที่เจอกันครั้งแรก ส่วนข้อดี ไม่แน่ใจว่ามันคือความไม่มั่นใจว่าอายุ 24 ปีของเราได้ผ่านไปแล้วจริงๆรึเปล่า อะแฮ่มๆ

ความลำบากในการเป็นพี่ใหญ่ที่สุดของวง: สำหรับพวกผู้ชายแล้ว ลำดับอายุเป็นเรื่องที่สำคัญมากเลยครับ แล้วถ้ามีสัญญาณ SOS มาเมื่อไหร่ มีหลายครั้งเลยที่ผมจะต้องเข้าไปช่วยเหลือ แต่ส่วนใหญ่มันก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆเท่านั้นครับ

นิสัยการพูดจาของซิ่วหมิน: ผมเป็นคนที่ตอบคำถามได้ดี และจะฟังคำถามต่างๆด้วยความตั้งใจ ผมจะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้วยความจริงจังและพร้อมจะตอบสนองเสมอเวลาที่สมาชิก EXO มีปัญหา 

การเรียนภาษาจีนของซิ่วหมิน คำศัพท์ล่าสุดที่ได้เรียนรู้: Dui bu qi, wo bu hui ขอโทษนะ ฉันทำไม่ได้ เป็นคำที่จะต้องพูดเวลาให้คำปรึกษากับคนอื่นครับ

สิ่งที่สนใจในช่วงนี้: เราได้รับหนังสือการ์ตูนเยอะมากๆเลย มันเป็นของขวัญเนื่องในวันครบรอบเดบิวต์ แล้วตอนนี้ผมก็ติดอ่านมันมากเลยครับ

สามคำที่เป็นสเน่ห์ของซิ่วหมิน: หนุ่มสันโดษ, หนุ่มทันสมัย และชายหนุ่มผู้อ่อนโยน สรุปแล้วเป็นคนที่มีสเน่ห์ทีเดียว

เหตุผลสามข้อที่ซิ่วหมินจะเป็นแฟนที่ดีได้: ผมเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกและนึกถึงคนอื่น แล้วผมก็แข็งแรงด้วยครับ ไว้ผมจะพิสูจน์ให้ดูในการแข่งงัดข้อชนะสมาชิกทุกคนครับ

ถ้าให้ขอผู้หญิงแต่งงาน: ผมจะขอแต่งงานในลานคอนเสิร์ต ต่อหน้าคนเยอะๆ แล้วผมก็จะตะโกนว่า "We are one เราจะไม่แยกจากกัน ผมรักคุณ" 

พูดเกี่ยวกับรางวัลที่ได้รับที่ประเทศจีนหน่อยสิ: ล่าสุดในงานประกาศรางวัล 13th Annual Music Billboard Award Ceremony ประเทศจีน พวกเราได้รับรางวัลศิลปินกลุ่มยอดฮิตครับ ก็อยากจะบอกว่า เยี่ยมยอด! ขอบคุณแฟนๆที่มอบรางวัลนี้ให้กับเรา รวมถึงอยากขอบคุณพ่อแม่ของ EXO ที่ให้กำเนิดลูกชายสุดเท่มาครับ ขอบคุณ"

รางวัลที่คุณอยากได้รับในปีต่อไป: รางวัลการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตนเองครับ เพราะตอนนี้ผมเติบโตขึ้นเป็นหนุ่มเซ็กซี่แล้วนะ

คู่มือการเลี้ยงซิ่วหมิน: เป็นคนง่ายๆ ตราบใดที่สภาพรอบข้างสะอาดอยู่เสมอ มักจะมีรอยยิ้มที่แสดงถึงความสุขอยู่ตลอดเวลา และเป็นคนเจ้าระเบียบ

Credits: CeCi Magazine
CH Trans: 海天月夜
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.