By : tripleplanet May 26, 2013

คริส ลู่หาน เทา แบคฮยอน ชานยอลและซูโฮเดินออกมาเป็นกลุ่มแรกก่อน เพื่อนของฉันก็เลยเดินไปตามหาอี้ชิง ตอนนั้นฉันก็เลยออกไปตามหาเพื่อน สวนกับคนเยอะมาก ลู่หานกับคริสเห็นฉันแล้วคงจะต้องคิดว่าฉันบ้าแน่ๆ ตอนที่พวกเราเช็คอิน ฉันกับเพื่อนก็ยืนเข้าแถวอยู่ด้านหลังพวกเขา คริสยืนอยู่หน้าสุด ลู่หานอยู่ถัดมาจากเขา เมื่อเราผ่านตม. มาแล้ว คริสกับลู่หานก็ยังไม่ออกมา สักพักพวกเขาก็เดินผ่านหน้าพวกเราไป ในที่สุดสมาชิกทั้ง 12 คนก็มารวมกันโดยมีเมเนเจอร์อปป้าคอยคุม แต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็กระจัดกระจายกันไป ฉันกลัวว่าพวกเขาจะหลง ฉันก็เลยตะโกนเรียกแบคฮยอนกับดีโอให้รีบเดินให้ทันกลุ่ม น่าแปลกใจที่พวกเขาเหมือนจะเข้าใจที่ฉันพูด

วันนี้คริสอารมณ์ดีมาก ตอนที่เรานั่งกันอยู่ ฉันทักทายคริส เขาก็มองมาทางเราด้วยสีหน้าอ่อนโยน แล้วก็พยักหน้าให้ วันนี้คริสอบอุ่นมากๆ

Source: MickyFishy, StandingBesideYou
EN Trans: FluffyFox
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.