By : tripleplanet May 29, 2013

D-1...
แฟนๆทุกคน!! วันพรุ่งนี้แล้วนะครับที่เราจะได้พบกัน
ผมตื่นเต้นมากเลย แล้วก็กังวลด้วย
พวกเราทั้ง 12 คนรู้สึกแบบเดียวกันเลย

ตอนนี้ เนื่องจากแฟนๆรอคอยกันอยู่ เราก็อยากจะแสดงสิ่งที่เราได้เตรียมมาให้กับแฟนๆทุกคนได้ดูกันไวๆ

มันจะเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หมาป่าทั้ง 12 พร้อมแล้ว
เหล่าคนสวย (หมายถึงแฟนเกิร์ล)..
หนุ่มหล่อก็ด้วยนะ (หมายถึงแฟนบอย) มีใช่ไหมครับ? ฮ่าๆๆๆ~

ทุกๆคนพร้อมแล้วหรือยัง?
EXO 
พวกเรากำลังจะกลับมา.

EN Trans: toffeegee 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.