By : tripleplanet May 18, 2013



จุดเด่น : เสียงที่ใสบริสุทธิ์ที่จะทำให้ทุกคนผ่อนคลายครับ

ช่วงเวลาพักผ่อน : "ความมุ่งมั่น" เป็นคำที่ปรากฏอยู่บนหน้าของเมมเบอร์ทุกคนเลยครับ พวกเรามักจะเป็นแบบนี้กันอยู่แล้วตั้งอกตั้งใจที่จะทำอย่างเต็มที่ เวลาเล่นเราก็จะเล่นอย่างเต็มที่นะครับ (ดีโอวาดรูปหน้าเมมเบอร์ตอนอธิบายด้วยค่ะ)

คำชื่นชมที่คุณอยากจะได้ยิน : อ่า ไม่แปลกใจเลยเลย นี่แหละ EXO! ถ้าพวกคุณอยากจะรู้ว่าเราซ้อมกันหนักขนาดไหน ทันทีที่อัลบั้มใหม่ออกมา ผมเชื่อว่าทุกๆคนจะเข้าใจมันอย่างดีเลยแหละครับ.

คำชื่นชมต่อเมมเบอร์คนอื่นๆ : เพราะว่าพวกเขาเป็นคนที่ใจดีมากๆ ผมเลยรู้สึกอยากที่จะขอบคุณพวกเขาจากใจจริง โดยเฉพาะพี่ซูโฮ ลีดเดอร์ที่แสนหล่อและเท่ห์ของพวกเรา
และต้องขอบคุณเขาสำหรับเรื่องตลกที่แม้จะไม่ขำ เพราะผมคงจะเหงาแน่ๆถ้าผมต้องอยู่คนเดียว

สิ่งที่คุณอยากจะบอกเมมเบอร์ (ถึงการเปลี่ยนแปลง) : ในฐานะ EXO, ถ้าคุณรู้สึกผิด หรือคิดว่าสิ่งที่ทำมันไม่ถูกต้อง ไม่ต้องเก็บเอาไว้หรอกนะ ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจพูดมันออกมาตอนนั้นเลย เพื่อที่ในอนาคตจะได้ไม่มีปัญหาบาดหมางใจกัน.

สาวในอุดมคติ : มีรอยยิ้มที่สวยครับ ไร้เดียงสา แล้วก็ชอบคนผิวสวยครับ

ถ้าจะให้สารภาพรัก : สถานที่และก็สิ่งที่คุณจะพูดมันไม่สำคัญเลยนะ สิ่งสำคัญมันอยู่ที่ ความจริงใจต่างหากล่ะ และก็หัวใจของคุณ "เป็นแฟนกับผมได้มั้ยครับ?"

เพลงที่จะแนะนำให้เป็นเพลงประกอบตอนสารภาพรัก : เพลง Ms Seductive ของ Jeff Bernat ,เพลง Catching Feelings ของ Justin Bieber,เพลง When I was Your Man ของ Bruno Mars ครับ ทั้งทำนองและเนื้อร้องของ 3 เพลงนี้ มันเพราะและก็สวยงามมากครับ

สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดในตอนนี้ : การเป็นอันดับ 1 ครับ.

10 ปีต่อจากนี้ล่ะ : เป้าหมายของผมมันเป็นความลับครับ เมมเบอร์คนอื่นๆจะต้องเท่ห์ต่อไป ดังนั้นผมเชื่อว่าถึงเวลานั้นเราจะต้องมาจัดคอนเสิร์ตครบรอบ 11 ปีด้วยกันแน่นอนครับ.

ความลับของเมมเบอร์คนอื่น : ความลับก็ต้องเก็บไว้สิครับ 

ดีโอ เป็นแบบ : สะอาดสะอ้าน และเรียบร้อย แต่หลังจากได้รู้จักกันแล้ว ขี้อายกับคนแปลกหน้าครับ ถ้าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ก็จะยิ่งผ่อนคลายมากขึ้นครับ และยิ่งผมตื่นเต้น ผมจะยิ่งพูดน้อยลงครับ

คู่มือการเลี้ยงดีโอ : ผมชอบช่วงเวลาที่สงบมากกว่าเสียงดังครับ ผมเห็นคุณค่าของความจริงใจมากครับ อย่างเช่น เวลาที่ผมเหนื่อยๆ แค่คำว่า 'ไฟท์ติ้ง' อย่างจริงใจแค่เนี้ยก็ทำให้ผมประทับใจได้แล้วครับ อ่า! ผมขี้อายสุดๆเวลาอยู่กับคนแปลกหน้า ดังนั้นผมจะดีใจมากเลยนะถ้าทุกคนจะเข้ามาคุยและเริ่มสนิทกับผมก่อนในตอนแรกน่ะ

Credits: CeCi Magazine Pic: white2do
CH Trans: 海天月夜
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.