By : tripleplanet May 31, 2013

สมาชิกทั้ง 12 คนได้กลับมารวมตัวกันบนเวทีอีกครั้ง สำหรับการคัมแบคครั้งแรกของพวกเขาในช่วงอาทิตย์นี้ 

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง 'W Star News' ได้เข้าสัมภาษณ์หนุ่มๆ EXO ที่ KBS Exhibition Hall "มีแฟนๆมากมาย อุตส่าห์อดทนรอพวกเรา ขณะที่อยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคนี้ครับ นั่นทำให้พวกเรามีความสุขมากจริงๆ ตอนนี้เราได้กลับมาพร้อมกับแนวเพลงเจ๋งๆ โดยเตรียมการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้ไว้กับแฟนๆด้วย เพราะฉะนั้นโปรดรอติดตามพวกเราด้วยนะครับ!" พวกเขากล่าว และพูดขอบคุณแฟนๆด้วยใจจริง

ก่อนที่จะคัมแบคด้วยเพลง 'WOLF' 12 หนุ่ม EXO เคยมีผลงานเดบิวต์มาก่อนในเพลง 'MAMA' สำหรับในเพลงใหม่นี้ พวกเขาสามารถทำการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวที โชว์ให้เห็นถึงฝีมือที่พัฒนาขึ้น และดูท่าทางจะเป็นความจริง ที่เมื่อทั้ง 12 คนมารวมอยู่บนเวทีด้วยกัน จะยิ่งเป็นตัวเสริมให้การแสดงนั้นโดดเด่นและมีพลังดึงดูดสายตาผู้ชมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

ชานยอลกล่าวว่า "มันค่อนข้างลำบากที่จะทำการแบ่งท่อนร้องในเพลง เนื่องจากสมาชิกของวงเราค่อนข้างเยอะ แต่พวกเราก็ได้ดึงเอามาในส่วนที่คิดว่าเหมาะสมที่สุดแล้วน่ะครับ"

"พวกเราอยากจะสร้างสรรค์เพลงที่จะเป็นที่จดจำไปอีกนานๆครับ เวลาที่พวกเรานึกถึงทุกๆคน (ผู้ซึ่งคอยยืนอยู่เคียงข้างเรามาตลอด) ปัญหาและอุปสรรคต่่างๆจะมลายหายไป และเราไม่ได้อยากจะเป็นที่จดจำแค่ในฐานะนักร้องเท่านั้น แต่พวกเราอยากจะเป็นที่จดจำในฐานะนักแสดงด้วยเช่นกัน"

พวกเขาสรุปทิ้งท้ายไว้ว่า "ตลอดช่วงเวลาที่เรามีกิจกรรมโปรโมต เราอยากจะรวมกลุ่มกันเพื่อโปรโมต และเมื่อเวลาผ่านไป พวกเราก็จะเติบโตขึ้นและใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมา มาพัฒนาตัวเอง" ไคพูดเสริมว่า "พวกเราเต็มใจที่จะน้อมรับคำวิจารณ์ทุกอย่างและจะนำมาเป็นบทเรียนสำหรับการปรับปรุงตัวเอง เพื่อที่ในอนาคต เราหวังว่าคงจะมีแต่เสียงชื่นชมเกี่ยวกับพวกเราน่ะครับ"

สำหรับอัลบั้มแรก 'XOXO (Kiss & Hug) นี้ มีกำหนดวางขายในวันที่ 3 มิถุนายน โดยสามารถหาซื้อได้ทั่วไปและดาวน์โหลดแบบดิจิตอล

Source: Naver
EN Trans: xiushippo @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.