By : tripleplanet May 26, 2013



[Vid

[แปลบทสนทนา]

รยออุค: ผมว่าคุณเคนนี่เป็นตัวสร้างบรรยากาศเลยนะ
N: ใช่ครับ เขาตลกมาก! เขาชอบเล่นเลียนเสียงคนอื่น ซึ่งมันน่ารักจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะแกล้งทำตัวให้น่ารักหรอกนะ เขามีความน่ารักในตัวอยู่แล้ว
ฮงบิน: ทุกๆอย่างที่ออกมาจากปากเขามันฮาหมดเลย ฮ่าๆ
เคน: ผมจะพยายามรักษาอิมเมจของตัวเองให้ดีที่สดนะครับ เพื่อวง
รยออุค: อา..อิมเมจแบบนั้นทำให้ผมนึกถึง ดีโอ EXO ขึ้นมาเลย
N: โอ้ เราก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ
รยออุค: ใช่ๆ โทนเสียงสูงๆของพวกเขาก็เหมือนกัน.. พวกคุณสนิทกันใช่ไหมล่ะ?
เคน: หืมมม ก็ไม่ได้ว่าสนิทขนาดนั้นหรอกครับ
รยออุค: พวกคุณได้ติดต่อกันบ้างหรือเปล่า?
เคน: ก็ไม่เชิงครับ แต่เราก็ได้เจอกันบ้างแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนผม เราก็เลยรู้จักกัน
N: พวกเขาก็เลยสนิทกันแล้วก็กลายมาเป็นเพื่อนกัน
รยออุค: ไม่ดิ ก่อนหน้านี้พวกคุณยังบอกว่าสนิทกันมากเลยนี่นา
N: นี่ไง ฉันถึงเชื่ออะไรนายไม่ได้!
เคน: อ่ะ สนิทก็สนิทครับ
N: ใช่ พวกคุณสนิทกันจะตาย
รยออุค: โอเค ถ้างั้นตอนที่ผมเจอดีโอ ผมจะถามเขาว่ารู้จักเคนหรือเปล่า ผมรู้สึกว่านิสัยของพวกคุณดูจะเข้ากันได้ดีมาก หวังว่าพวกคุณคงจะได้สนิทกันนะครับ

EN Trans: SMentEXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.