By : tripleplanet May 18, 2013


จุดเด่น: ผู้มองโลกในแง่ดีไม่มีที่สิ้นสุดประจำ EXO รับหน้าที่แร็พเปอร์ของวง

ยามว่าง: เต้นกับไค แร็พ ซ้อมกีต้าร์กับดีโอ และกำลังหัดแต่งเพลง มันน่าสนใจมากๆเลยครับ มีสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะโชว์ให้ทุกคนดูด้วย แล้วตอนนี้ผมก็รู้สึกมีความสุขกับมันมาก!

คิดยังไงกับการคัมแบคครั้งนี้: สิ่งที่ผมคิดถึงมากที่สุดคือแฟนๆและเวทีครับ ยิ่งคิดถึงมากเท่าไหร่ ทำให้ผมพยายามมากเท่านั้น ก็ไม่ขอพูดอะไรมากว่าจะตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด แต่ผมอยากจะแสดงให้ดูจริงๆบนเวทีเลยครับ

คำใบ้เกี่ยวกับการคัมแบค: ป่า, ต้นไม้ , ถ้ำ

เรื่องราวล่าสุดที่ทำให้หัวใจอบอุ่น: ไม่นานมานี้เราได้ไปทำงานการกุศลมาครับ ทุกๆครั้งที่ผมไปที่นั่น หัวใจของผมมันรู้สึกอบอุ่น สุขใจ แล้วมันทำให้ผมได้คิดนึกย้อนกลับมามองตัวเองครับ

ของล้ำค่า: เนื่องจากผมเป็นนักช็อป สิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุดก็คือการที่ได้ซื้อของในราคาที่ถูกใจ แบบที่ไม่มีวันเสียใจเวลาซื้อมาแล้วน่ะครับ ส่วนความภาคภูมิใจล่าสุดคือโต๊ะทำงานที่ผมซื้อมา แต่สิ่งที่ผมไม่ค่อยชอบก็คือมันทำให้ห้องของผมแคบลงไปถนัดตาเลยครับ

ยีนส์จากพ่อแม่: ผมได้รับความมีชีวิตชีวามากจากคุณแม่ และความอ่อนไหวมาจากคุณพ่อ หลังจากที่ผมมีอายุครบ 20 ผมก็ยิ่งสัมผัสมันได้ครับ ผมรักพ่อแม่นะครับ <3 <3

คำจำกัดความของการทำตัว"แมน": การที่ผู้ชายทำตัวเข้มแข็งแบบแฝงความอ่อนโยนไปในตัวครับ อย่างเช่นผม ถ้าไม่นับลักษณะภายนอกของผมที่ดูซนๆนะ อย่างเช่นตอนที่เล่นดนตรีหรือแร็พ ผมจะแมนมากเลยครับ ผมควรจะพูดถึงตัวเองแบบนี้ได้รึเปล่านะ?

ประโยชน์อันคาดไม่ถึงที่ได้จากการเป็นสมาชิก EXO: ปาฏิหารย์จากการที่ผมสามารถตื่นได้เองโดยไม่ต้องใช้นาฬิกาปลุกในหอครับ คุณแม่ของผมท่านดีใจมากเลยเรื่องนี้

ผู้หญิงในอุดมคติ: ใครสักคนที่มีอารมณ์ขัน มีรสนิยมทางด้านดนตรีเหมือนกันกับผม ผมจะรู้สึกดีมากถ้าได้ยินคำว่า ฉันก็ชอบดนตรีแนวนั้นเหมือนกัน

ถ้าจะให้สารภาพรัก: ผมก็จะเล่นเพลงโปรดให้เธอฟัง ขณะอยู่ในบ้านที่มีเพียงแค่เราสองคน มอบช่อดอกไม้ให้เธอ เหมือนว่าความรักของเราหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวได้เพราะดนตรีครับ

ชานยอลเป็นแบบไหน?: เป็นคนละเอียด และมีวุฒิภาวะมากถ้าคุณได้รู้จักเขาจริงๆ ยิ่งคุณสนิทกับเขามากเท่าไหร่ เขาก็จะคอยป่วนคุณมากเท่านั้น และยิ่งถ้าตื่นเต้นมาก เขาก็จะเสียงดังมาก แล้วก็เป็นคนที่อ่อนโยนมากกับคนที่เขาชอบ

คู่มือการเลี้ยงดูชานยอล: เวลาเบื่อๆถ้าคุณมาคุยกับผม ก็จะมีเรื่องสนุกๆเยอะแยะมากมายเลยครับ ผมชอบคุยมากๆครับ ตราบใดที่คุณเต็มใจจะเข้ามาคุยกับผม ผมพร้อมจะเป็นตู้เพลงให้คุณ และแสดงให้คุณดูครับ อ่า..

Credits: CeCi Magazine 
CH Trans: 海天月夜
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.