By : tripleplanet May 5, 2013

ความจริงแล้วความรักที่มีรูปแบบที่ง่ายๆและไม่ซับซ้อนที่สุดคือความรักจากแม่ และความรักที่ประเสริฐที่สุดนั่นก็คือความรักจากแม่เช่นกัน เมื่อเรามองย้อนกลับไปนึกดู แม่เป็นบุคคลคอยสนับสนุนเรา คอยอยู่ข้างกายเราเสมอมา ผมอยากให้ทุกๆคนมองความรักจากแม่โดยใช้มุมมองใหม่ๆ ขอให้เข้าใจความรักที่ท่านมีต่อเราให้มากกว่าเดิม รักท่านให้มากกว่าเดิม ไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหน และอะไรจะเกิดขึ้น ท่านจะเป็นคนที่รักคุณมากที่สุดกว่าใคร ขอบคุณเพลง "Can't Stop Worrying (หยุดเป็นกังวลไม่ได้)" ของรุ่นพี่ Huang Xiao Hu สำหรับบทเพลงที่อธิบายถึงความรักของแม่ครับ

Source: Lay's Weibo
EN Trans: EXONATIONSG
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.