By : tripleplanet May 26, 2013

123 We are one! สวัสดีครับทุกคน พวกเรา EXO

Tao: สวัสดีครับ ผมแพนด้า EXO กังฟูแพนด้าเทา วันนี้ร้อนมากเลยนะครับ นานแล้วที่ไม่ได้เจอกัน พวกคุณคิดถึงพวกเราไหม? ...ขอดังกว่านี้อีก ผมไม่ได้ยินเลย! น่ารักมาก ผมรักคุณทุกคนเลยครับ
Baekhyun: สวัสดีครับทุกคน ผมแบคฮยอน EXO รักทุกคนเลยครับ
D.O: สวัสดีครับทุกคน ผมดีโอ คุณชอบกินขนมปังหรือเปล่า? จริงๆนะ?
Xiumin: สวัสดีครับทุกคน ผมซาลาเปาซิ่วหมิน
Chen: สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลย ผมคิดถึงทุกคนมากๆ ขอบคุณครับ โทษที ผมเฉิน EXO ผมชื่อเฉินครับ
Suho: สวัสดีครับ ผมคือ 'Shou hu' (ผู้พิทักษ์) ผมรักทุกคนเลย
Lay: ผมเลย์ EXO เป็นครั้งที่สามแล้วที่มาที่ไต้หวัน ผมรู้สึกดีมากเลย มีแฟนๆเยอะมาก ขอบคุณทุกคนเลยครับ ผมได้เห็นหมดเลย สิ่งที่พวกคุณคอยซัพพอร์ตเรา แล้วก็รู้สึกมีความสุขมาก พวกคุณสุดยอดไปเลย 
Chanyeol: สวัสดีครับทุกคน ผมชานยอล EXO คิดถึงพวกเราไหม? ผมรักทุกคน
Kris: สวัสดีครับ ผมคริส EXO ทุกคนสบายดีไหม? แฟนๆด้านหลังเป็นไงบ้าง? สนุกไหมครับ? ขอบคุณครับ!
Kris ตอบคำถาม: สำหรับ EXO-M พวกเรามาที่นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว และสำหรับ EXO-K พวกเขามาเป็นครั้งที่ 2 แล้วพวกเราก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มาที่ไต้หวันอีกครั้ง ครับ ครับอะไร? (ดูเหมือนเขาจะถามเองตอบเอง) มีแฟนๆคอยสนับสนุนพวกเราเยอะแยะมากมายเลย รู้สึกมีความสุขมากครับ แล้วก็จะนำอัลบั้มใหม่มาให้ทุกๆคนได้ดูกันเร็วๆนี้...

Source: 闹场烧饼邦
EN Trans: exo-spy @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.