By : tripleplanet May 18, 2013



จุดเด่น: รับหน้าที่ทั้งร้องและเต้น เป็นคนเชื้อชาติจีน มีชื่อภาษาจีนซึ่งมีความหมายว่ากวางแห่งรุ่งอรุณ

ถ้าให้คิดถึงการรวมตัวกันในทุกๆวันของสมาชิกทั้ง 12 คน: ช่วงเวลาว่าง เราก็สนุกสนานกันเต็มที่เหมือนอยู่ในห้องเรียน แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องซ้อม พวกเราก็ต้องฝึกซ้อมหนักเป็น 12 เท่า พอเราเริ่มซ้อมกันอย่างจริงจัง สายตาของทุกคนก็จะเปลี่ยนไป ความร้อนแรงของพวกเราก็จะคูณ 12 เท่าเลยครับ

คุยเรื่องอัลบั้มที่จะคัมแบคหน่อยสิ: มันก็จะเป็นการแสดงที่พิเศษมากเลยครับ แต่นอกเหนือจากนั้นเก็บไว้เป็นความลับ ชู่วว

ช่วงเวลาที่ผมพักผ่อนเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้กลับไปที่จีนซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม หลังจากที่ห่างหายจากบ้านไปนาน ในที่สุดผมก็มีโอกาสทำหน้าที่ของลูกชายได้สำเร็จ

ทุกๆครั้งที่ผมส่องกระจก ผมจะรู้สึกพอใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อแม่ให้มาครับ

ส่วนชื่อเล่น เครซี่ฟอกซ์นั้นเทาเป็นคนคิดขึ้นมาครับ

ตอนนี้อยากจะส่งกระแสจิตไปให้สมาชิกคนไหน: (เซฮุน) สัมภาษณ์จบแล้ว ไปกินชานมไข่มุกกันไหม?

ภาษาเกาหลีของลู่หาน คำพูดที่ติดปากในช่วงนี้: 'ไอกู' เวลาที่ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ เศร้าใจ แล้วก็เป็นกังวล มันเหมือนเป็นคำที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ครับ อีกคำนึงคือคำว่า 'ฮอล'

ของล้ำค่าของผมก็คือคอมพิวเตอร์ที่ให้ผมเล่นอินเตอร์เน็ตได้ เกมแนว RPG ที่ผมติดเล่นมันมากๆเลย แล้วก็มีเตียงของผมที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว ตู้เสื้อผ้าที่จะใส่ของสำคัญเอาไว้ และโดยเฉพาะเตียง ผมอยากให้ทุกคนหลีกเลี่ยงการขึ้นไปบนเตียงผมครับ

ตอนที่ผมเล่นอินเตอร์เน็ต ผมมักจะเข้าไปดูรูปของตัวเองครับ มันจะรู้สึกดีมากเวลาที่ผมได้ดูรูปสวยๆที่แฟนๆถ่ายมา ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ

ถ้าจะให้ขอแต่งงาน: ขอเป็นบนถนนยามค่ำคืนที่ไร้ผู้คน ผมจะมอบช่อดอกไม้พร้อมจูบครับ

ถ้าผู้หญิงรับคำแต่งงานของคุณ: ผมก็จะชอบมากเลยครับถ้าเธอทำอาหารให้ผมทาน ถ้าให้คิดถึงเมนูอาหารคงจะไม่พ้นเนื้อครับ ผมชอบหมดถ้าเป็นเมนูที่ทำจากเนื้อ

สามเหตุผลที่ลู่หานจะเป็นแฟนที่ดี: ผมนิสัยดีมากนะครับ ไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ไหนผมจะคอยปกป้องดูแลเขาครับ แล้วผมก็หล่อด้วย แน่นอนว่าอันหลังล้อเล่นครับ

ถึงแฟนๆ ขอบคุณที่รอพวกเรามาเป็นเวลานานนะครับ ผมรักพวกคุณ จากใจเลยจริงๆ

คู่มือการเลี้ยงดูลู่หาน: เวลาที่ตัวผมและใจของรู้สึกล้า โปรดให้ความสนใจผมนิดนึงนะครับ เพียงแค่คำพูดสั้นๆก็เพียงพอ 'เหนื่อยเหรอ? เข้มแข็งไว้นะ' จากนั้นผมจะฮึดขึ้นมาจริงๆครับ และถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนขี้อาย แต่อยากให้รู้ว่าถ้ารู้จักและสนิทกันมากกว่านี้ผมจะเป็นคนที อบอุ่นมากครับ

Credits: CeCi Magazine,XOXOJUK
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.