By : tripleplanet May 4, 2013


Status: ได้อ่านและได้ดูวีดีโอที่ทุกๆคนทำให้ผม จดหมายและคำอวยพรต่างๆที่ปรากฏออกมาเรื่อยๆจนกระทั่งรุ่งสาง ผมไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้เลย ในโลกของผม -- (สเตตัสโดนตัดไป)

Description: การที่จะเป็นคนเข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่นั้นไม่ได้หมายความว่ามันจำเป็นจะต้องซ่อนน้ำตาเอาไว้ เพราะความรักและความอบอุ่นจากคำอวยพรเหล่านั้น ทุกๆอย่าง มันทำให้คุ้มค่าที่จะเสียน้ำตา ผมไม่อยากให้ความพยายามของทุกๆคนกลายเป็นเรื่องสูญเปล่า ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกคุณทุกคนมอบให้กับผม ผมจะรับมันไว้ด้วยความยินดี ตอนนี้เข้าสู่วัย 20 ปี มันเป็นแค่เพียงการเริ่มต้นเท่านั้น! ผมพร้อมจะเดินไปกับพวกคุณตลอดไป ตราบนานเท่าที่ต้องการ ผมรักพวกคุณครับ

Credits: Tao's Official QQ
EN Trans: yixingdotjpg
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.