By : tripleplanet May 17, 2013




จุดเด่น: น้องเล็กของ EXO และนั่นทำให้เขาต้องรับหน้าที่ในการทำ aegyo ประจำวงไปโดยปริยาย

รู้สึกยังไงบ้างกับการที่เป็นมักเน่ในกลุ่มผู้ชายทั้ง 12 คน: ผมได้รับความรักมากมายจากฮยองครับ และถ้าผมได้เกิดใหม่อีกครั้ง ผมก็ขอเลือกที่จะเกิดมาเป็นมักเน่ของ EXO อีกครั้งครับ

เกมพันมัลไทม์ (เกมการใช้ภาษาไม่สุภาพ): เมื่อพักใหญ่ๆนี้ที่งานปาร์ตี้วันเกิด จะมีเกมพันมัลไทม์ให้เล่นกันประมาณ 10 นาที ตอนนั้นผมรีบตรงเข้าไปเล่นทันทีโดยไม่คิด แต่ผมมีความรู้สึกว่าเล่นต่อไปไม่ไหวแล้ว ก็เลยเปลี่ยนกลับมาเป็นมักเน่ผู้น่ารักตามเดิม

ถ้าคุณมีพลังวิเศษ: ผมอยากมีพลังที่สามารถควบคุมความรู้สึกและอารมณ์ของคนได้ เพราะการที่ผมเห็นคนรอบตัวที่ผมรักเหนื่อยและเจ็บปวดมันเป็นอะไรที่ปวดใจจริงๆครับ

สเป็คในอุดมคติ: คนที่จะสามารถวิ่งมาหาผมคนแรก และทายาให้เวลาที่ผมบาดเจ็บ (แล้วก็ Miranda Kerr)

ถ้าจะให้สารภาพรัก: ขอสารภาพใต้แสงจันทร์ และดอกไม้ไฟริมหาดครับ หลังจากนั้นผมก็จะจับมือเธอขึ้นมาและพูดว่า "ผมอยู่ไม่ได้หรอกถ้าขาดคุณ ผมจะรักคุณไปจนวันตาย" เอียนล่ะสิ? ผมคิดว่าจะพูดคำพูดพวกนั้นได้ก็ต่อเมื่ออายุมากกว่านี้นะ

ความลับของสมาชิก: พี่ซูโฮดูหนังผีไม่ได้ครับ ถึงแม้เขาจะชอบป่าวประกาศว่าตัวเขาดูหนังผีได้ แต่พอดูทีไรก็ชอบหนีไปเล่นเน็ตแล้วก็หลบสายตาเพื่อไม่ให้ใครจับได้ครับ

ร้านสะดวกซื้อ: บิสกิต ช็อคโกแลต และล็อคเยลลี่

ถ้าขโมยความสามารถของสมาชิกคนอื่นมาได้: ขอเลือกความฮาของพี่แบคฮยอนครับ ส่วนของพี่ไคก็คือการที่สามารถซ่อนผิวขาวๆไว้ภายใต้เสื้อผ้าได้ นิสัยร่าเริงของพี่ชานยอล รอยยิ้มที่สวยงามของพี่ดีโอ ความตรงไปตรงมาของพี่ซูโฮ แต่หุ่นทื่อๆแบบพี่ซูโฮน่ะ ลืมซะเถอะ (...พี่ครับ ผมล้อเล่น) ผมดูโลภมากเลยนะที่อยากได้ของทุกคน แต่ผมอยากได้มาเติมเต็มสเน่ห์ในส่วนที่ผมขาดไปครับ

สิ่งที่เป็นปัญหากับคุณช่วงนี้: ความกังวลในช่วงก่อนนอนและตอนตื่นนอน และเวลาที่นึกไม่ออกว่าวันนี้จะใส่ชุดแบบไหนที่ทำให้ผมดูดี?

เวลาที่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่: ตอนที่ผมทำท่าทางเท่ๆอยู่หน้ากระจก ตอนที่ไม่ได้แต่งหน้าหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ถึงมันจะไม่ค่อยเซ็กซี่แต่ว่าผมหล่อมากทีเดียว เพราะว่าผมเป็นคนเดียวที่ได้เห็นมันด้วยแหล่ะ

สามคำกับเซฮุน: ยิ้มบ่อย, อบอุ่น, กระดูกไหปลาร้า

คู่มือการเลี้ยงดูเซฮุน: ถ้าผมมีความสุขมากผมจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ผมจะพูดไม่หยุด แล้วก็จะขอบคุณมากถ้าทุกคนเข้าใจในจุดนี้ เพราะเดี๋ยวสักพักผมก็จะเงียบไปเอง และเนื่องจากผมเป็นคนกรุ๊ปเลือดโอ ผมจะรู้สึกเจ็บปวดมากถ้าได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากคนหลายๆคนในครั้งเดียว ในอนาคต ยังไงก็ช่วยให้คำแนะนำผมด้วยนะครับ

Credits: CeCi Magazine
CH Trans: 海天月夜
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.