By : tripleplanet May 16, 2013





ราชาศิลปินหน้าใหม่สุดเจิดจรัสแห่งปี 2012 , EXO กำลังจะคัมแบคแบบสร้างความเซอร์ไพรส์ในอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเขา 'XOXO' (Kiss & Hug)  

เมื่อวันที่ 16 EXO ได้ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคของพวกเขาพร้อมกับคอนเสปต์การจบการศึกษา สร้างความสนใจให้แก่ผู้คนมากมาย รวมไปถึงเหล่าแฟนๆต่างชาติ

EXO เดบิวต์ทั้งในประเทศเกาหลีและจีนพร้อมกันในเวลาเดียวกัน เมื่อวันที่ 8 เมษายนปีที่แล้ว พวกเขาได้รับรางวัลมามากมาย โดยเฉพาะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ประจำปี 2012 อัลบั้มเดบิวต์ของพวกเขาคือ 'MAMA' ซึ่งทำสถิติยอดขายเป็นจำนวนสูงถึง 270,000 อัลบั้ม แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงที่นำมาซึ่งรางวัลศิลปินหน้าใหม่อันดับ 1 จริงๆ

ยิ่งกว่านั้น ในฐานะที่เป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของหนุ่มๆ EXO สมาชิกทั้ง 12 คนจะทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันโดยเดินทางไปมาระหว่างประเทศจีนและเกาหลี ซึ่งแตกต่างจากปีที่แล้ว ที่จะมีกิจกรรมโปรโมตแยกกัน นั่นก็คือ EXO-K ทำการโปรโมตในประเทศเกาหลี และ EXO-M ทำการโปรโมตในประเทศจีน หลังจากที่ได้ข่าวคราวการคัมแบคของพวกเขาแล้ว หลายๆคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยการหวนคืนเวทีที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขากันอยู่แน่ๆ

ตั้งแต่วันที่ 17 เป็นต้นไป ภาพทีเซอร์ของสมาชิก EXO ทั้งหมดจะทยอยปล่อยออกมาทีละคน โดยจะปล่อยมาในเว็บออฟฟิเชียลของทั้ง EXO-K และ EXO-M ,รวมถึงเพจของ SMTOWN เฟสบุค เว็บไซต์ต่างๆ เว็บ Naver และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งคาดว่ากระแสคัมแบค ความสงสัยและการรอคอยของทุกคนนั้น จะมีสูงมากทีเดียวในทุกๆทีเซอร์ที่จะถูกปล่อยออกมา

Source: Nate
EN Trans: profippun,King Krong @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.