By : tripleplanet May 6, 2013


'ถึงแฟนๆที่รักทุกคนของผม'

สวัสดีครับแฟนๆที่รักของผม
วันนี้แสงสว่างแห่ง EXO แบคฮยอนมาแล้วครับ!
วันนี้วันที่ 6 พฤษภาคม!
นั่นแหละครับ! ถูกต้องแล้ว ฮาๆ มันคือวันเกิดของผมเองครับ!

ผมไม่คิดเลยครับว่าจะได้รับคำอวยพรวันเกิดจากผู้คนมากมายแบบนี้ ผมรู้สึก..ซาบซึ้งใจมากเลยครับ ㅜㅜ
น้ำตาผมไหลเลย ㅜㅜ
ผมรู้สึก ขอบคุณมากจริงๆนะครับ ㅠㅠ

อ่า! และก็เหลือเวลาไม่นานแล้วครับ สำหรับอัลบั้มEXOของพวกเรา..!
ช่วยรอกันอีกนิดนึงนะครับ!
พวกเราจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หล่อสุดๆ!

สุดท้ายนี้ ผมอยากจะขอบคุณสำหรับคำอวยพรของทุกคนจริงๆนะครับ
ผมรักพวกคุณจริงจริงนะ .. จริงนะ! ฮี่ฮี่ ตอนนี้ ผมจะ bbyong! (เหมือนแบคจะหายตัวไปแล้วค่ะ)

*bbyong เป็นซาวน์เสียงของการหายตัวอ่ะค่ะ คิคิ*

EN Trans : exo-c-trans
TH Trans : @Triple_planet
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมดค่

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.