By : tripleplanet May 18, 2013



จุดเด่น: หนุ่มหล่อ สัญชาติจีน ภายนอกดูเฉียบคม แต่จริงๆแล้วซุ่มซ่ามเงอะงะ เหมือนจะเป็นคนเย็นชา แต่ภายในร้อนแรง

ยามว่าง: กลับไปเยี่ยมครอบครัวและเพื่อนๆที่แคนาดา ครั้งหน้าผมอยากจะไปโดดร่มและโต้คลื่นที่ทะเลทั้งวันเลยครับ เพราะผมชอบเที่ยวมากๆ ผมจะวางแผนเที่ยวตลอดเลยถ้าครั้งไหนที่มีโอกาส

ถ้าจะให้พูดถึงการเป็นไอดอล: มีเรื่องราวนับไม่ถ้วนเลยครับ แต่การที่มีโอกาสได้เดินทางไปตามประเทศต่างๆ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมได้รับเลย

ทรงผมใหม่: เพราะอัลบั้มใหม่ที่จะคัมแบค ผมอยากจะดูแมนขึ้นก็เลยต้องเปลี่ยนแปลงลุคใหม่ ข้อดูของทรงผมใหม่ทรงนี้คือไม่ต้องเสียเวลาจัดทรงกับมันมากครับ ส่วนข้อเสียก็คือไม่สามารถลองทำผมสไตล์อื่นๆได้เลย 

สิ่งที่คิดว่าเป็นรางวัล: จดหมายจากแฟนๆครับ ทุกฉบับ

ยืนยันหน่อยว่าเป็นคอละคร: ช่วงนี้ผมติดละครเรื่อง 'Nice Guy' มากๆ ดูแล้วรู้สึกอินเหมือนได้เป็นคังมารูจริงๆ พล็อตเรื่องสนุกและนักแสดงก็เล่นดีทุกคนเลยครับ

3 สิ่งที่จำเป็นเมื่อมีความรัก: รัก รัก รัก ครับ

ถ้าให้ขอแต่งงาน: ผมชอบคุณ ผมควรทำยังไงดี?

ปฏิกิริยาที่คาดหวังจากเธอ: 0_0, ^_^, ^0^, <3 

ชมตัวเองหน่อย: ผมพูดภาษาจีน อังกฤษ เกาหลีได้ครับ ความสามารถเหล่านี้มันจำเป็นสำหรับผมมาก เพราะต้องใช้เวลาไปโปรโมตตามต่างประเทศครับ

ชมสมาชิกคนอื่นให้ฟังหน่อย: ซูโฮฉลาดมากไม่ว่าเขาจะทำอะไร แบคฮยอนเป็นตัวสร้างบรรยากาศที่ดีมากๆ ไคเต้นเก่ง เฉินร้องเพลงเพราะมาก เทาเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของพี่ๆ ซิ่วหมินคอยให้คำปรึกษา แล้วก็ขอบคุณดีโอมากครับ เพราะเขาคอยดูแลสมาชิกทุกคนเป็นอย่างดี ขอบคุณเลย์ที่ทำอาหารอร่อยๆ ขอบคุณลู่หานที่เล่นฟุตบอลเก่ง ผมจะได้รับหน้าที่บาสเก็ตบอลแทน ขอบคุณเซฮุนที่ทำหน้าที่มักเน่ได้อย่างยอดเยี่ยม และชานยอล ไก่ทอดอร่อยมากนะ ขอบคุณ

คนที่คุณอยากให้ปรับปรุงตัวเอง: ไม่มีครับ เพราะผมรักทุกๆคนเลย

ถึงแฟนๆทุกคน: ขอบคุณที่รอคอยพวกเรา และให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด พวกเราสัญญาว่าจะตอบแทนทุกคนด้วยอัลบั้มดีๆครับ

คู่มือการเลี้ยงดูคริส: เขาจะอารมณ์ดีเมื่อได้ทานอาหารและพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณอาจจะไม่รู้ว่าจริงๆเขาเป็นคนที่น่ารัก ถ้าคุณรักเขา เขาจะเป็นผู้ชายแสนดีที่จะรักคุณมากเป็นสองเท่าตัว 

Credits: CeCi Magazine
EN Trans: juliana @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.