By : tripleplanet May 16, 2013


รหัสลับแรก: Lone Wolf 1988
ในภาพยนตร์เรื่อง 'Lone Wolf' (1988) เขียนโดย Brian J. Wright มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับวงดนตรีร็อควงหนึ่ง ซึ่งพวกเขาจะทำการแสดงในที่ต่างๆ และทุกๆค่ำคืนที่มีพระจันทร์เต็มดวง ก็จะมีเหตุฆาตรกรรมลึกลับเกิดขึ้น และฆาตรกรตัวจริงนั่นก็คือมนุษย์หมาป่านั่นเอง

สิ่งที่เทาชอบ : รถ

มีอยู่ฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Lone Wolf มีสมาชิกคนหนึ่งของวงกำลังวิ่งหนีจากหมาป่าอย่างสุดชีวิต อย่างไรก็ตาม เขาพยายามที่จะปลดล็อคกุญแจรถและเสียเวลากับมันมากเกินไป จนสุดท้ายก็ถูกฆ่าตาย

วงร็อคแนว Heavy Metal นั้นมีชื่อว่า Wolf 88 Kazak

รหัสลับที่สอง: 1988
ทีเซอร์ของ EXO นั้นถูกปล่อยออกมาในวันที่ 16/05 หากมันเป็นวันที่ของปี 1988 นำเลขมาบวกกัน 1+6+5+1+9+8+8 = 3+8 = 11 หมายความว่าจะมีสมาชิก EXO หนึ่งคนหายไป 
และในปฏิทินของ SM วันที่ 06/06 ในปีนี้ถูกไฮไลท์เอาไว้ด้วย หากมันเป็นวันที่ๆ SM คิดจะปล่อยเอ็มวีออกมา สำหรับปีนี้ 2+0+1+3=6 ก็จะหมายความถึงเลข 666 ซาตาน ซึ่ง SM 

เมื่อนำวันที่ 06/06 มาใส่ในปี 1988
6+6+1+9+8+8= 11 หมายความว่าจะมีสมาชิก EXO คนหนึ่งหายไป และในปี 1988 ไมเคิล แจ๊คสันได้ทำการแสดงในเพลง 'Man in the Mirror' ในงานประกาศรางวัล Grammy Awards

รหัสลับที่สาม: Michael Jackson 
สิ่งที่ไคชอบ: อัลบั้ม Michael Jackson 
หนึ่งในซิงเกิลที่มีชื่อเสียงของไมเคิล เพลง Thriller ไมเคิล แจ็คสันได้กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่า ในช่วงที่พระจันทร์เต็มดวง ขณะที่ตัวเขาก็กำลังสารภาพรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง และในภาพหลุดของการถ่ายทำเอ็มวีเพลง Let Out the Beast ที่คอของไคมีตัวอักษรคำว่า Let out the Beast หรือแปลว่า ปลดปล่อยอสูรร้าย

รหัสลับที่สี่: 88
สำหรับชาวจน เลข 88 อาจจะหมายความถึงคำว่า 'Bye Bye' 
88 หมายถึง Heil Hitler [HH=88] ผู้นำทัพนาซี
และ 88 อาจหมายความถึงจักรวาลคู่ขนานทั้งสอง ที่เคลื่อนที่ไปต่างทิศทางกัน นั่นหมายความถึงคอนเสปต์ของ EXO ซึ่งแยกออกไปเป็น 2 พิภพ

รหัสลับที่ห้า: ชื่อเล่นของลู่หานที่มีการตั้งใจสะกดผิด
ลู่หานจริงๆแล้วมีชื่อเล่นว่า เสี่ยวลู่ 小鹿 หรือกวางน้อย อย่างไรก็ตามในภาพทีเซอร์ มันถูกเขียนว่า Xia Lu คำว่า Xia ในพินอินอาจจะหมายถึงตัว “吓” ซึ่งมีความหมายว่า ความหวาดกลัว, หวาดผวา และ “瞎” หมายถึง ตาบอด,มองไม่เห็น หากเรานำทั้งสองตัวมาผสมกัน ชื่อเล่นของลู่หานจะหมายความว่า ลู่ผู้น่ากลัว หรือไม่ก็ ลู่ตาบอด ในภาพทีเซอร์ ลู่หานหลับตา และยังเป็นคนเดียวที่ใส่หมวกสีขาว และหันปีกหมวกไปด้านหลัง ซึ่งสีขาวมีความหมายว่า เหยื่อผู้บริสุทธิ์

Credits: talala
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



บอกได้คำเดียวว่า ขอคารวะ!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.