By : tripleplanet Apr 23, 2014

Red Carpet  : MC ให้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มางานในวันนี้

[RedCarpet/140423] ตอนแนะนำตัว คริสแนะนำตัวเองว่า ตุ้ยจ่างคริส ส่วนน้องเทาแนะนำตัวว่า เทา ฮวางจือเทา (cr:boon_yi #triple_planet)

[RedCarpet/140423] คริสบอกว่าคืนนี้จะมีสเปเชี่ยลสเตจด้วย ทุกคนช่วยติดตามด้วยนะครับ (cr:boon_yi #triple_planet)

[RedCarpet/140423] MC ถามว่าวันนี้ EXO-Mเป็นตัวแทนของ EXO ใช่มั้ยคะ?
คริส : วันนี้ เมมเบอร์ทั้ง 6 ของ EXO-M อยู่ที่นี่ครับ ส่วน ตอนนี้ EXO-K อยู่ที่เกาหลี (cr:boon_yi #triple_planet)

[RedCarpet/140423] MC : ช่วงนี้พวกคุณเข้าร่วมงานประกาศรางวัลเยอะเลย
แต่คืนนี้การแสดงของพวกคุณจะเป็นครั้งแรกในเอเชียเลย ถูกมั้ยคะ?
คริส : เพราะจริงๆแล้วเป็นครั้งแรกเลยครับที่ EXO-M ได้มาที่มาเก๊า
เพราะงั้นนี่จะเป็นครั้งแรกเลยครับที่จะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็น  (cr:boon_yi #triple_planet)

[RedCarpet/140423] MC : ถามลู่หานค่ะ เมื่อวันที่ 20 เมษายนเป็นวันเกิดของลู่หาน
เลยอยากจะถามว่าวันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? แชร์ให้ฟังหน่อยได้มั้ยคะ?
ลู่หาน : ผมรู้สึกขอบคุณแฟนๆจริงๆครับสำหรับสิ่งที่แฟนๆทำให้ผม..
วันนั้นพวกเรามีงานที่หนานจิงครับ และพวกเขาก็ร้องเพลง HBD ให้ผม
ผมได้ยินทุกอย่างเลยครับ ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ 

MC : แล้วเมมเบอร์ได้ให้ของขวัญวันเกิดอะไรรึเปล่าคะ?
ลู่หาน : พวกเขาก็อวยพรครับ ตอนเที่ยงคืน 
และก็เตรียมเค้กและก็ทุกอย่างให้ผมด้วย เซอร์ไพรส์เลยครับ

MC : เป็นไอเดียของตุ้ยจางรึเปล่าคะ?
คริส : ไม่ครับ ไม่ใช่ไอเดียผมหรอก ทุกคนทำมันด้วยกันครับ
เพราะเราอยู่ด้วยกันครับ เมมเบอร์ทั้ง 6 แทบจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลย
(cr:boon_yi #triple_planet)

[RedCarpet/140423] MC ให้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มางาน China Music Award ในวันนี้
คริส : เพราะที่นี่คืองาน China Music Award และก็เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาที่มาเก๊า
ดังนั้นผมคิดว่านี่มันเป็นอะไรที่มีความหมายมากเลยครับ 
และก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่พวกเราได้มีชื่อเข้าชิง
ผมหวังว่าคืนนี้ผลมันจะออกมาดีนะครับ และก็การแสดงของเราคืนนี้
จะแสดงด้านที่แตกต่างออกไปของ EXO-M ให้ได้ชมกันครับ ขอบคุณครับ 
เฉิน : เป็นเกียรติมากครับที่ได้มาที่นี่ ช่วยติดตามพวกเราด้วยนะครับ
ซิ่วหมิน : นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้มาที่มาเก๊า 
รู้สึกดีและก็เป็นเกียรติมากครับที่ได้มาที่นี่ พวกเราจะตั้งใจทำงานต่อไปครับ
ลู่หาน : ผมหวังว่าการแสดงของพวกเราในคืนนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขนะครับ
เลย์ : ผมขอให้โลกสงบสุขครับ
เทา : ผมหวังว่าทุกคนจะชอบการแสดงของพวกเราในคืนนี้ครับ  
(cr:boon_yi #triple_planet)

ช่วงขึ้นรับรางวัล

[140423/CMA] เลย์บอกว่า สำหรับเหตุการณ์ร้ายๆที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ เขาหวังว่าพวกเราจะช่วยกันตั้งใจอธิษฐานให้เกิดความสงบสุขบนโลกนี้ (cr:aishitaoru #triple_planet)


[140423/CMA] คริส: พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ของคุณ SM ผู้จัดงาน และทุกคน แฟนๆที่คอยสนับสนุนเรา ขอบคุณครับ (cr:douchezhang #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.