By : tripleplanet Apr 9, 2014



'ผม ซูโฮ ผู้พิทักษ์ EXO ครับ'

สวัสดีครับ ผมลีดเดอร์ซูโฮ ผู้พิทักษ์ EXO เองครับ
EXO เดบิวต์ และมันก็ผ่านมาได้ 2 ปีแล้วนะครับ
ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวมากมายที่ได้เกิดขึ้น

พวกเราได้แชร์ความทุกข์ ความสุข 
เฉกเช่นเดียวกันกับทุกช่วงเวลาที่แสนประทับใจร่วมกัน
เป็นเวลา 2 ปีแล้วนะ ทุกๆโมเม้นต์ ผมมีความสุขมากจริงๆครับ

จากเวลา 2 ปี ก็จะกลายเป็น 20ปี , 50ปี 
ผมอยากจะใช้เวลาร่วมกับทุกคนตลอดไปเลยครับ 
ผมรักเมมเบอร์และก็แฟนๆของพวกเราที่สุดเลยครับ

ผมหวังว่าความในใจของผมจะเข้าถึงหัวใจของทุกคนนะ
ขอบคุณอีกครั้งนะครับ และก็ ผมรักพวกคุณครับ
WE ARE ONE เริ่มวันใหม่ไปด้วยกัน EXO ซารางฮาจา!!

Source: exo-k’s website
EN Trans : nahbit @ exok-trans
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิต

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.