By : tripleplanet Apr 18, 2014



   โดย SM Entertainment ได้ลงข้อความประกาศผ่านทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของหนุ่มๆว่า "หลังจากที่เราได้ทราบข่าวโศกนาฏกรรมเรืออับปางที่เกิดขึ้นในวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ทางศิลปินของค่าย SM Entertainment , ผู้บริหาร และทางครอบครัว SM Family รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

   หลังจากที่ได้มีการหารือกันเรื่องตารางงานของ EXO ไม่ว่าจะเป็นกำหนดการปล่อยเพลง ปล่อยอัลบั้ม และกิจกรรมโปรโมตต่างๆภายในประเทศ ทาง SM Entertainment ก็ได้ตัดสินใจเลื่อนวันกำหนดปล่อยมินิอัลบั้ม 'Overdose' ออกไปก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้มีกำหนดวางขายในวันที่ 21 เมษายน"

   นอกจากนี้ต้นสังกัดยังกล่าวว่า "พวกเราขอให้แฟนๆที่กำลังรอคอยผลงานดังกล่าว โปรดจงเข้าใจเกี่ยวกับการตัดสินใจของพวกเราในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตและร่วมภาวนาให้ผู้โดยสารที่ยังคงติดค้างอยู่ภายในเรือกลับมาได้อย่างปลอดภัย พวกเราขอขอบคุณแฟนๆที่คอยติดตามมินิอัลบั้มใหม่ 'Overdose' กันอย่างมากมาย และหลังจากที่มีการยืนยันแล้ว เราจะออกมาประกาศอีกครั้งสำหรับกำหนดการวันปล่อยอัลบั้ม

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด






Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.