By : tripleplanet Apr 8, 2014

ว๊าววววววววววว โร้ววววววว เย๊เฮท~โอโฮ โอโอโอโรโร โฮโฮโฮ รารารัท~~~ย๊าาาาาาง โค รอจวอ โค รอจวอ~~~~

หยาดน้ำตาของ EXO ในสองปีที่่ผ่านมา...
มีผู้คนมากมายที่ทำงานร่วมกับเราและคอยดูแลเรา
ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น เป็นเพราะแฟนๆของพวกเรา ยิ่งทำให้มันมีโอกาสเป็นไปได้สูงขึ้นอีก

รู้สึกขอบคุณเสมอมา.. ถึงแม้มันจะเป็นสิ่งที่ผมมักจะพูดมันอยู่ทุกวันก็ตาม... 

ช่วงนี้ผมโพสต์เยอะแฮะ ตอนนี้คงต้องขอตัวไปพักแล้วครับ!

แต่ถ้าทุกๆคนอยากให้ผมโพสต์ (ลงเว็บไซต์) บ่อยๆละก็..ผมก็จะโพสต์ฮะ
แต่ถ้าดูแล้ว เหมือนว่าทุกๆคนคงจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ..งั้นผมก็จะ..งด!!!

แก๊ป~แกบี้ แก๊ปซง แกบีรู กยั๊ตซง กย๊ากย๊า แกแก ปีปีปีปีรูรู
กากากากากากากา า กักเกเกเกกูรูรูรูรูรูรูรูรูรูรูรูซ่ง~

Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: dyohun 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.