By : tripleplanet Apr 8, 2014



สวัสดีครับ ผมเสียงของ EXO ชานยอลครับ!! 

2 ปีผ่านไปแล้วสินะครับตั้งแต่ EXO เดบิวต์!! 
มันยังดูเหมือนเมื่อวานอยู่เลยนะครับ 
ที่ผมได้มาเจอกับทุกคนที่แฟนบอร์ดตอนครบรอบ 1 ปีคราวนั้น 
เวลานี่มันผ่านไปเร็วมากจริงๆเลยนะครับ! 

ในปีที่แล้ว Wolf, Growl, และก็ Miracles in December ของพวกเรา
ด้รับความรักจากแฟนๆอย่างท่วมท้นเลยครับ 
สำหรับผมมันเป็นปี 2013 ที่มีความสุขมากจริงๆครับ! 
ขอบคุณนะครับ ขอบคุณ และก็ขอบคุณมากๆเลยครับ!! 

นับเป็นเวลาประมาณ 4 เดือน ตั้งแต่พวกเราโปรโมต Miracles in December 
แม้ว่าระหว่างนั้นจะมีไปร่วมงานประกาศรางวัลบ้าง 
แต่ว่าตอนนี้ผมคิดถึงทุกคนมากเลยนะครับ ㅠㅠ!! 
ผมจะได้เจอทุกคนบนเวทีเร็วๆนี้ใช่มั้ยครับ!
ช่วยรอหน่อยน้า อีกไม่นานหรอก!! 

ผมหวังว่าพวกเราจะได้ฉลองด้วยกันอีกนะครับ 
ไม่ใช่เพียงแค่ครบรอบ 2 ปี แต่ 5ปี 10ปี และ 20ปี ก็อยู่ด้วยกันนะครับ!! 
ขอบคุณอีกครั้งนะครับ!! ผมรักคุณครับ!!♥ 
มวลความสุขแห่ง EXO ชานยอลครับ. 

Source: EXO-K's Official Website
EN Trans : dyohun TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet) กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.