By : tripleplanet Apr 9, 2014


สวัสดีครับทุกคนๆ นี่ลู่หานเองนะครับ

พริบตาเดียว เวลาก็ผ่านไป 2 ปีแล้วนะครับ
เวลานี่ผ่านไปไวจริงๆเลยน้า
ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ผมได้ประสบการณ์เยอะแยะเลยครับ
ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ!
ผมจะทำงานให้หนักยิ่งขึ้นครับ! 
ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อจะปรับปรุงตัวเอง 
เพื่อให้ตัวผมเองสมบูรณ์แบบ
เพื่อที่จะกลายเป็นคนที่คู่ควรกับสิ่งที่ทุกคนทำให้พวกเรานะครับ

ผมรักพวกคุณทุกคนนะ! EXO เจียโหยว(สู้ๆ)

Source : exom’s official site
EN Trans : xuan @ exom-trans
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.