By : tripleplanet Apr 11, 2014


"เราจะไปด้วยกันตลอดไป"


เซฮุนนา ไม่มีอะไรที่ฉันจะทำเพื่อนายได้มากมายนัก แต่ขอเพียงแค่เข้าใจหัวใจของฉันก็พอแล้ว แม้ไม่ต้องพูดออกมาก็รู้กันอยู่จริงไหม คึคึ

สุขสันต์วันเกิด! แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะ ฮุนอ่า เพราะมีนายอยู่ ฉันมีความสุขมากจริงๆ เพราะว่ามีนายอยู่ มันรู้สึกเข้มแข็งมากจริงๆ ~พวกเรามาเดินไปด้วยกันตลอดไปเลยนะ


ขอให้มีชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขตลอดไปนะ~ เนื่องจากว่ามันเป็นวันเกิดของนาย ฉันขอพูดแบบนี้ได้ใช่ไหม? คึคึคึ


จำไว้นะ เพราะว่ามีฉันอยู่ นายก็ไม่ต้องกังวลอะไรมาก ฉันจะอยู่เคียงข้างนายตลอดไป สุขสันต์วันเกิดอีกรอบนะ~ พี่เป็นฮยองนะ... ฮ่าๆ ลองเรียกดูสักครั้งสิ คึคึคึ ♥


Source: EXO-M's Official Website

TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.