By : tripleplanet Apr 9, 2014

เวลาผ่านไปเร็วมากๆ วันครบรอบเดบิวต์ครบ  ปีของพวกเราก็ได้มาถึงแล้ว ผมรู้สึกมีความสุข มากๆและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ยังจำได้ในวันที่เราเดบิวต์ครั้งแรก เมื่อวันที่ 8 เมษายน เทียบกับวันนี้มันต่างไปมาก
อยู่เคียงข้างเราตลอดไปนะครับ ขอบคุณ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนพวกเรา

ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดให้คุ้มค่ากับแรงใจที่ทุกๆคนส่งมา ผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ผมหวังว่าในวันครบรอบ 2 ปีของเราในวันนี้ จะทำให้ความปรารถนาของทุกๆคนเป็นจริง และเป็นไปตามที่ทุกๆคนได้ตั้งใจไว้ 

หวังว่าผมจะได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณ และมีพวกคุณทั้งหมดคอยสนับสนุนเราอยู่ด้านหลัง

เลย์

ซิ่วหมินฮยอง! หนุ่มแดเซ ! 
ฮ่าๆๆ

*대세 (แดเซ) หมายความว่าคนที่กำลังเป็นที่นิยม , เป็นกระแสอยู่ ณ ขณะนี้

Source: EXO-M's Official Website
EN Trans: EXOffical
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.