By : tripleplanet Apr 8, 2014

สวัสดีครับ ผม EXO ไคของทุกๆคนเองครับ

วันนี้เป็นวันที่พิเศษสำหรับพวกเรา
คุณเชื่อไหม ว่ามันเป็นวันครบรอบปีที่ 2 ของพวกเราแล้ว?

เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ไครู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วมากจริงๆครับ

เริ่มจากที่ได้เดบิวต์ในรายการอินกีกาโยด้วยเพลง MAMA เมื่อวันที่ 8 เมษายน ปี 2012 มาจนปีที่แล้วซึ่งเป็นเพลง Growl พวกเราฝ่าฟันทุกอย่างมาได้พร้อมกับทุกๆคน ท่ามกลางช่วงเวลาที่ผ่านไปรวดเร็วเช่นนี้ และผมเองก็รู้สึกว่าพวกเราได้ผ่านอะไรมามากมายจริงๆ มันเลยทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจ

ความทรงจำที่แสนยากลำบาก รวมถึงความสุขที่ได้ขึ้นรับรางวัล พวกเราล้วนผ่านสิ่งเหล่านั้นมาด้วยกัน

นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเวลาที่ผมอยู่กับแฟนๆ ผมจึงมีความสุขมากไงล่ะครับ
และผมก็รู้สึกว่า ผมสามารถก้าวผ่านอุปสรรคทุกๆอย่างได้ บางครั้งมันก็รู้สึกเหมือนเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นความฝันเหมือนกันนะ

ถ้าหากว่ามันเป็นความฝันจริงๆล่ะก็ มันคงจะเป็นความฝันที่ผมไม่อยากจะตื่นขึ้นมา และอยากจะให้ค่ำคืนแห่งความฝันนี้ยาวนานกว่าวันไหนๆ

เวลาสองปีที่ผ่านมานั้นเป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับไคมากๆ

เส้นทางเดินนี้ที่พวกคุณกำลังร่วมเดินไปกับผม
ถึงแม้ว่าจะเจอกับถนนหนทางที่ขรุขระจนต้องเดินย้อนกลับไปบ้าง แต่ถ้าหากว่ามันทำให้ทุกๆคนมีความสุข ก็ขอจงร่วมก้าวเดินต่อไปด้วยกันในอนาคตนะครับ~

ปล. พวกเราเพิ่งกลับมาจากตารางงานที่จีน เสียงเชียร์จากแฟนๆนั้นน่าทึ่งมาก ผมหวังว่าทุกๆคนที่คอยส่งเสียงเชียร์พวกเราอย่างหนักจะไม่เจ็บคอนะครับ

Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.