By : tripleplanet Apr 15, 2014


เทา: สวัสดีครับ ผม AB สไตล์ เทาครับ!

แบคฮยอน: สวัสดีครับ ผมแบคฮยอน! คิดถึงทุกๆคนมากเลย หวังว่าทุกๆคนคงจะสนุกกับพวกเราวันนี้นะครับ

ซิ่วหมิน: สวัสดีครับ พี่ใหญ่ของเอ็กโซ ซิ่วหมินครับ! ไม่ได้เจอกันนานเลยใช่ไหม? ก็ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งนะครับ! โปรดติดตามคัมแบคโชว์ของพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

เฉิน: สวัสดีครับ เอ็กโซเฉินครับ! ทุกๆคน รอกันนานใช่ไหมล่ะครับ? (แฟนๆ:ใช่!) ผมก็เหมือนกัน เหนือสิ่งอื่นใด ขอให้ระวังเรื่องความปลอดภัยด้วยนะครับ ไม่ว่าจะนั่งหรือยืน อย่าผลักกัน โปรดเชียร์เราด้วยความปลอดภัยนะครับ!

MC: เฉินบอกแล้วใช่ไหม เพราะฉะนั้นกรุณาอย่าผลักกันนะครับ! ทุกๆคนต้องระวังด้วยนะ

ซูโฮ: ครับสวัสดีครับ ผมลีดเดอร์เอ็กโซ ซูโฮ! เพราะว่าผมเป็นลีดเดอร์ ผมจึงใส่ใจในสุขภาพของเมมเบอร์ทุกๆคนรวมถึงแฟนๆด้วยครับ ก็สักพักนึงแล้วที่พวกเราไม่ได้มาเจอกับแฟนๆ ผมรู้สึกมีความสุขและรู้สึกดีมาก แต่มันดูอันตรายมากเลย เพราะฉะนั้นกรุณาอย่าผลักอย่าดันกันนะครับ

MC: พวกเขาเตือนคุณอยู่น่ะ กรุณาอยู่ในความสงบด้วยครับ

ซูโฮ: อันนี้ผมขอเลยนะครับ ระวังด้วยและให้กำลังใจพวกเราด้วยความปลอดภัย ผมรักคุณครับ!

ไค: สวัสดีครับ ผมเอ็กโซ ไค! ทุกๆคนยอดเยี่ยมที่สุดเลย ผมรักคุณ

ลู่หาน: สวัสดีครับ ผมเอ็กโซลู่หาน! วันนี้พวกเราจะทำเต็มที่ครับ!

อี่ชิง: สวัสดีครับ ผมเอ็กโซเลย์! ขอบคุณที่มาในวันนี้ครับ! ทุกๆคนน่ารักมากเลย

คยองซู: สวัสดีครับ ผมเอ็กโซดีโอครับ คงรอพวกเรานานเลยใช่ไหมครับ? ตอนนี้ก็ยังคงรอพวกเราอยู่ใช่ไหมครับ (แฟนๆ:ใช่!) โปรดรอพวกเราอีกสักนิดนะครับ และระวังเรื่องความปลอดภัยด้วย อย่าผลักกันนะครับ เข้าใจไหม? ขอบคุณครับ

เซฮุน: สวัสดีครับ ผมน้องเล็กเอ็กโซ เซฮุน อยากเจอทุกๆคนแบบนี้มาตลอดเลยครับ แต่เห็นทุกๆคนแบบนี้โดยเฉพาะแถวหน้า ดูอันตรายมากเลยนะ อย่าผลักอย่าดันกัน จนทำให้บาดเจ็บนะครับ ขอบคุณครับ!

ชานยอล: สวัสดีครับ เสียงของเอ็กโซ ชานยอลครับ ผมคิดถึงทุกๆคนมากจริงๆ พวกเราเตรียมตัวกันมาเยอะมากสำหรับอัลบั้มนี้ เพื่อที่จะแสดงภาพลักษณ์เท่ๆให้ทุกคนได้เห็น โปรดตั้งใจดูจนจบนะครับ ขอบคุณครับผมรักคุณ!

คริส: สวัสดีครับ ผมกาแล็กซี่ของเอ็กโซ คริสครับ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ผมคิดถึงทุกคนเลย พวกเราจะทำให้เต็มที่ครับ ขอบคุณครับ!

EN Trans: sehunownsme
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.