By : tripleplanet Apr 12, 2014


หึหึหึหึหึหึโฮะหึหึหึฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิฮิโฮลโฮเฮาะ า ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าร่าฮ่าฮ่าฮ่าโฮะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าโฮะโฮะ โ ร โรฮาฮารารา อาอารา า อาอัลลา า อาอาอาอาราอาอาอาอา า รา ฮุฮุฮุฮุฮุฮุุฮึฮึฮ ฮิฮิฮิฮิ เฮะเฮะเฮะ เ เฮ เฮเฮเฮเฮเฮ ฮยอฮยอฮยอ ฮ ฮโย โ ฮโยฮโยฮโยโระโระโระ รยอ รยอรยอล

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้ผมนะครับ
ช่างเป็นวันที่แสนสุขจริงๆเลย
ปาร์ตี้รอบแรกนั้นเป็นตอนที่เหล่าเมมเบอร์กดกริ่งดิ๊งด่องเข้ามาในห้องของผมตอนเที่ยงคืน แล้วเราก็มีปาร์ตี้กัน อยากอัพโหลดรูปนะครับ แต่...

มันดีมากจริงๆเลย~
ผมได้อ่านโพสต์ของเทา.....ฮยอง ที่เขียนวันนี้ด้วย...
เลี๊ยน...เลี่ยน.... โฮะๆ

รู้สึกมีความสุขมากเลยครับ ที่มีคนอวยพรวันเกิดให้ผมมากมาย 
ผมพูดจริงนะ
ก็ขอสุขสันต์วันเกิดสำหรับคนที่เกิดวันนี้ด้วยนะครับ~
หวังว่าคุณจะมีวันที่ดีนะครับ~

อ๊ะ! เรากำลังจะคัมแบคในเร็วๆนี้ โปรดเตรียมตัวมอบความรักให้กับพวกเราเยอะๆเลยนะครับ~ฮิๆ
พวกเราเตรียมตัวซ้อมกันหนักมาก~

Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: EXOffical
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.