By : tripleplanet Apr 15, 2014


          ในวันที่ 15 เมษายน SM Entertainment ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะทำกิจกรรมโปรโมตพร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีและจีน โดยมินิอัลบั้มจะถูกปล่อยออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นของ EXO-K และ EXO-M โดยจะเป็นภาษาเกาหลีและจีนตามลำดับ

          นอกเหนือจากเพลงไตเติลอย่าง 'Overdose' แล้ว ภายในมินิอัลบั้มจะประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวอีก 4 เพลง เช่น “월광” (Moonlight), “썬더” (Thunder), “런” (Run) และ  “러브 러브 러브” (Love Love Love) โดยมีทีมโปรดิวซ์ที่มีผลงานเพลงฮิตทั้งในและนอกประเทศอย่าง 더 언더독스 (The Underdogs) และ 켄지 (Kenzie) เข้ามามีส่วนร่วมสำหรับอัลบั้มนี้ด้วย และทำให้ซาวด์ดนตรีของมินิอัลบั้มนี้หนักแน่นขึ้น

          สำหรับกำหนดการคัมแบคของ EXO-K จะมีขึ้นในวันที่ 18 เมษายน ที่รายการ Music Bank , วันที่ 19 เมษายน รายการ Music Core และ วันที่ 20 เมษายน รายการ SBS Inkigayo ในขณะเดียวกัน EXO-M ก็จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 เมษายน โดยจะมีการจัดแถลงข่าวในประเทศจีน รวมถึงคัมแบคสเตจแรกในรายการ "Global Chinese Music" ของทางช่อง CCTV

Source: xportsnews
EN Trans: fy-exo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.