By : tripleplanet Apr 17, 2014

แบคฮยอน

Mr.Charismatic Magazine: เมื่อทุกคนต้องอยู่รวมกัน มีเรื่องอะไรไหมที่พวกคุณทั้ง 12 คนบางทีก็รู้สึกอึดอัด?
แบคฮยอน: ไม่มีเลยครับ!

Mr.Charismatic Magazine: อะไรคือสิ่งที่ครอบครัวของคุณคาดหวังมากที่สุด? ในอนาคตข้างหน้า คุณหวังให้ตัวเองเติบโตไปเป็นคนแบบไหน?
แบคฮยอน: ผมอยากจะเป็นนักเอ็นเตอร์เทนที่มีความสามารถรอบด้าน ส่วนครอบครัวของผมก็เป็นห่วงผมมาก พวกเขามักจะกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของผมครับ

Mr.Charismatic Magazine: ใครคือบุคคลที่คุณรักและอะไรคือสิ่งที่คุณใส่ใจมากที่สุดในโลก?
แบคฮยอน: ผมรักสมาชิกในครอบครัว และใส่ใจในอาชีพของผมมากที่สุดครับ ผมจะสู้เพื่ออนาคตครับ!

Mr.Charismatic Magazine: พวกเรารู้มาว่าคุณอยากจะเป็นนักเอ็นเตอร์เทนที่มีความสามารถรอบด้าน ดูจากทักษะของคุณตอนนี้แล้ว คุณคิดว่าในวงการบันเทิงคุณมีทักษะทางด้านไหนโดดเด่นและดีที่สุด
แบคฮยอน: ผมชำนาญทางด้านการร้องเพลงครับ แต่สำหรับทักษะการแสดงและทักษะทางด้านวาไรตี้ ก็ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องเรียนรู้ ผมยังต้องสั่งสมประสบการณ์อีกเยอะครับ

Mr.Charismatic Magazine: พวกเราได้ยินมาว่าครั้งแรกที่คุณเข้ามารวมตัวกับสมาชิก EXO คุณกับเทาดูสนิทกันมาก แต่ภาษาเกาหลีของเทาเนี่ยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ส่วนคุณเองก็พูดภาษาจีนไม่ได้เช่นกัน แล้วคุณสองคนสื่อสารกันยังไง?
แบคฮยอน: เคยมีคำพูดที่บอกว่า ภาษากาย คือสิ่งที่ดีที่สุด! แล้วมันก็จริงนะครับ ว่าไหม? พวกเราใช้แขนใช้ขา(เพื่อแทนคำพูด) และใช้สีหน้าเพื่อแสดงความรู้สึกของเรา! 

Mr.Charismatic Magazine: หากคุณมีโอกาสได้แสดงละครในอนาคต บทบาทแบบไหนที่คุณอยากจะแสดง?
แบคฮยอน: ผมอยากจะท้าทายตัวเองด้วยบทของคาแรคเตอร์ตัวร้ายครับ

เฉิน

Mr.Charismatic Magazine: ประโยคภาษาจีนคำไหนในอัลบั้มที่คุณประทับใจมากที่สุด?
เฉิน: ในเพลง 'Lucky' ท่อน 你是我第一次的爱 ที่แปลว่า คุณคือรักแรกของผม ครับ

Mr.Charismatic Magazine: สไตล์แฟชั่นการแต่งตัวของคุณเป็นอย่างไร? เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายแบบไหนที่คุณคิดว่าทันสมัยและฮิตที่สุด?
เฉิน: แนวสตรีทแฟชั่นครับ หาได้ทั่วไปตามท้องถนน

Mr.Charismatic Magazine: อาหารจากประเทศจีนที่คุณชอบมากที่สุด?
เฉิน: เนื้อแกะเสียบไม้ย่างครับ

Mr.Charismatic Magazine: คุณเคยเจอพ่อแม่ของเมมเบอร์ชาวจีนไหม? เป็นยังไงบ้างยกตัวอย่างสมาชิกชาวจีนมาสักหน่อยได้ไหม?
เฉิน: ผมเคยเจอพวกท่านมาก่อนครับ และผมก็คิดเสมอว่าเมมเบอร์ดูคล้ายคุณพ่อคุณแม่ของพวกเขามาก

Mr.Charismatic Magazine: กีฬาประเภทไหนที่เมมเบอร์ของ EXO ชอบเล่น? กีฬาอะไรที่คุณชอบมากที่สุด?
เฉิน: เมมเบอร์แต่ละคนชอบกีฬาต่างชนิดกันหมดเลยครับ! มีทั้งบาสเก็ตบอล, ปั่นจักรยาน.. แต่ผมชอบปั่นจักรยานมากที่สุดเลย!

Mr.Charismatic Magazine: หากคุณมีโอกาสได้แสดงละครในอนาคต บทบาทแบบไหนที่คุณอยากจะแสดง?
เฉิน: ผมไม่รู้เลยครับว่าผมจะเป็นคนที่พูดจีนเก่งที่สุด ถ้าจะให้พูดจริงๆเลยนะ ผมพยายามอย่างหนักมากเพื่อที่จะออกเสียงให้คล้ายกับที่เมมเบอร์ชาวจีนพูดมากที่สุด พอลองฝึกออกเสียงดู ผมได้ลองออกเสียงคำหลายคำมาก ซึ่งแต่ละคำ สำหรับผมมันรู้สึกว่ายากที่จะออกเสียง พอออกเสียงผิดนิดหน่อย จากคำธรรมดามันก็จะกลายเป็นคำอื่นไปเลย เพราะฉะนั้นผมก็เลยต้องมีสมาธิมากๆเวลาที่ต้องพูดภาษาจีน โดยเฉพาะต้องให้ความสำคัญกับการออกเสียงเป็นพิเศษ

ดีโอ

Mr.Charismatic Magazine: ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนเรามักจะได้รับอิทธิพลในเรื่องต่างๆมาจากคุณพ่อคุณแม่ อะไรคืออิทธิพลที่คุณได้รับจากคุณพ่อของคุณมามากที่สุด?
ดีโอ: คุณพ่อของผมทำงานเกี่ยวกับด้านศิลปะ ผมเดาว่าผมคงได้ยีนทางด้านศิลปะสืบทอดมาจากคุณพ่อ

Mr.Charismatic Magazine: เมืองไหนในประเทศจีนที่คุณชอบมากที่สุด? ถ้าเราจะพาคุณไปเที่ยว คุณอยากจะไปเที่ยวไหน
ดีโอ: ผมชอบทุกที่ที่อยู่ในประเทศจีนครับ มีหลายๆที่เลยที่ผมยังไม่เคยไปเที่ยว ผมมีที่อยากลองไปเยอะมากเลยครับ

Mr.Charismatic Magazine: เมมเบอร์คนไหนที่คุณรู้สึกว่าเขามีความสามารถมากที่สุดในวง? อย่างเช่นเมมเบอร์ที่แค่เรียนอะไรไปนิดหน่อย แต่ก็สามารถทำสิ่งนั้นได้ด้วยความเชี่ยวชาญ
ดีโอ: ไม่รู้สิครับ แต่ผมรู้สึกว่าเมมเบอร์ทุกๆคนมีความสามารถกันหมดทุกคน

Mr.Charismatic Magazine: อันนี้น่าสนใจทีเดียว.. บอกความลับเกี่ยวกับตัวคุณให้พวกเราฟังหน่อย?
ดีโอ: ผมเป็นคนที่มีไฝค่อนข้างเยอะครับ

Mr.Charismatic Magazine: มีใครหรือว่าสิ่งไหนที่มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคุณบ้างไหม ตลอดระยะเวลาช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด?
ดีโอ: การได้ร่วมฝึกซ้อมกับเหล่าเมมเบอร์ทุกๆวันเป็นสิ่งที่น่าจดจำครับ เพราะว่าพวกเราได้ร่วมฝึกซ้อมอย่างหนักมาด้วยกัน ผมชอบในทุกๆนาทีของทุกๆวันเลยครับ..ส่วนบุคคลที่ผมพบและเป็นที่น่าจดจำในระหว่างช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกหัดก็คือเมมเบอร์ของพวกเราครับ รวมถึงคุณครูที่ต่างก็ทำงานหนักเพื่อพวกเราด้วย

Mr.Charismatic Magazine: ได้ข่าวมาว่าคุณทำอาหารเก่ง คุณสามารถทำอาหารได้ดีจริงๆรึเปล่า? ถ้าพวกเราจะสอนคุณให้ทำอาหารจีน คุณจะเลือกอาหารอะไร?

ดีโอ: จริงๆผมทำอาหารไม่เก่งหรอกครับ แต่ถ้ามีโอกาสได้เรียนรู้วิธีการทำอาหารจีน ผมอยากลองทำหม้อไฟครับ แล้วก็อยากจะทำซอสงาที่อร่อยที่สุดในโลกด้วย!


Source: Mr. Charismatic Magazine
EN Trans&Editor: alicemychen, metallicangel, cityscape, King Krong @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.