By : tripleplanet Apr 12, 2014


      มีบางอย่างที่น่าตกใจได้เกิดขึ้นกับพวกเราแบบต่อหน้าต่อตา จะขอใช้คำนี้ได้ไหม ว่า "ประตูนรกได้เปิดขึ้นแล้ว?" ถนนหนทางในกรุงปักกิ่งนั้นกลายเป็นอัมพาต ผู้คนหลายพันคลาคลั่งอยู่เต็มถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากเฝ้ามองดูด้วยความตื่นกลัว

      โทมินจุน? คิมทัน? เขาเป็นใครกันนะ? คนเหล่านี้กำลังรอใครอยู่? เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก EXO นั่นเอง ถ้าจะขอสรุปออกมาเป็นคำๆเดียวก็ขอบอกว่า พวกเขาคือ "ซุปตาร์" ด้วยปริมาณของภาษาเกาหลีที่พวกเขาใช้กันแล้ว (ทั้งในการพูดคุยและป้ายไฟต่างๆ) ทำให้เราสงสัยจริงๆว่าแฟนๆเหล่านี้เป็นคนเกาหลีหรือจีนกันแน่!


ภาพที่เราจะลงต่อไปนี้จะอธิบายทุกๆอย่างแทนด้วยคำพูดเอง


ประตูนรกได้เปิดในประเทศจีนแล้ว

เข้าคิวกันด้วยนะจ๊ะ!

กัดฉันที?

ตลาด EXO เปิดแล้ววันนี้!


แฟนๆชาวจีนเหล่านี้กำลังรอคอยด้วยความอดทน
อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทำให้พวกเขาสนใจใน EXO กันนะ


          ในขณะเดียวกัน  EXO กำลังใช้เวลาอยู่กับ 'ดาราซุปตาร์ระดับโลก' Jackie Chan และ EXO ก็เป็นศิลปินเกาหลีเพียงวงเดียวที่ได้รับเชิญมางานคอนเสิร์ตการกุศลของ Jackie Chan เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลนั้นเอง พวกเขาก็เลยต้องขอไปเยี่ยมเยียน Jackie Chan ในห้องพักรับรองสักหน่อย ก่อนที่จะขึ้นไปแสดง

          มีหลายภาพทีเดียวที่ถูกเผยแพร่ออกมา ตอนที่ EXO ได้พบกับ Jackie Chan จริงๆแล้วคนที่ตื่นเต้นที่สุดคงจะเป็นตัวของ  Jackie Chan เอง เขามอบตุ๊กตาแพนด้าคู่นึงให้กับ EXO และเป็นคนจัดตำแหน่งนั่งเองเพื่อถ่ายภาพรวม! นี่คือความสนุกที่ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อพบกับ ดาราระดับโลก


จับไว้นะเด็กๆ

เฉิน นายนั่งตรงกลาง

ต้าเก่อ (พี่ใหญ่) ควรจะนั่งตรงกลางมากกว่านะฮะ!

          ความรักของ Jackie Chan ที่มีต่อ EXO นั้นเห็นได้ชัดเจนมากจริงๆ Jackie Chan เตรียมแม้แต่ของขวัญมาให้พวกเขา ซึ่งเป็น นาฬิกาที่ถูกดีไซน์ขึ้นเป็นพิเศษโดย Jackie Chan เป็นนาฬิการุ่น Limited Edition ที่แม้แต่ดาราระดับแนวหน้าของจีนยังไม่มีโอกาสได้สัมผัส EXO เต็มไปด้วยรอยยิ้มขณะที่พวกเขาได้รับของขวัญชิ้นนี้



ต้าเก่อ เตรียมมาให้เป็นพิเศษเลย

ขอบคุณสำหรับนาฬิกาครับ



คราวนี้ ถึงเวลามาดู EXO ที่ห้องพักรับรองบ้าง! ทุกๆคนกำลังง่วนอยู่กับการลองสวมนาฬิกา บางคนหลงใหลอยู่กับนาฬิการาวกับต้องมนตร์ ทั้งตรงนี้และตรงนั้น คุณจะได้ยินคำว่า "ว๊าว!" "เคยเห็นนี่รึเปล่า?" และ "เวลาของฉันมันเป็นอะไรอ่ะ?" เต็มไปหมด


นาฬิกาของต้าเก่อ เป็นยังไงบ้าง?

ไหนมาลองหน่อยสิ

นี่ไงเลขอยู่นี่

ผมเอาไปให้พ่อใส่ได้ไหม?


          หลังจากที่ลองนาฬิกากันเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลาแต่งหล่อ! แม้อยู่ในระหว่างแต่งหน้า พวกเขาก็ยังคงความน่ารัก วิงค์ของชานยอลกับลักยิ้มของเขาดูดีมากๆจริงๆ! มาดูช็อตแอ๊บแบ๊วชวนหยุดหายใจของชานยอลกัน


ผมแอ๊บให้ดูไหมครับ?

เซ็ตคอมโบ้ วิงค์กับลักยิ้ม

ถ่ายเซลก้าดีกว่า

ระหว่างนั้น เมมเบอร์คนอื่นๆก็กำลังยุ่งอยู่กับการวอร์มร่างกาย! ซิ่วหมินและลู่หานกำลังออกกำลังกาย เหมือนกำลังจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของบีเกิลไลน์ด้วยแล้ว! รอบนี้มาดูเป็นภาพขยับกัน



วอร์มสักหน่อย

เหมือนที่เราเล่นกันในเซาน่า

บริหารไหล่ด้วย!


ไม่ว่ายังไง EXO ก็ยังคงอยู่ในวัยที่ต้องการขนมขบเคี้ยว มีจุดนึงที่เหมือนกับว่าขนมมันจะกระจัดกระจายอยู่เต็มโต๊ะไปหมด! นอกจากนี้เมมเบอร์ก็ยังคอยดูแลกันและกันด้วย ระหว่างที่พวกเขาเตรียมที่จะขึ้นแสดง ครั้งนี้มาดูช่วง Snack time กัน!


หยุดกินไม่ได้เลย

ขอกินเยลลี่หน่อยละกัน

โอ๊ย ทำไมน่ารักแบบนี้

นั่นล่ะ ๆ


นั่นแน่! มาดูแบคฮยอนแอ๊บบ้าง พอจะไปแข่งกับชานยอลได้ไหม!
ผมคือหมาน้อยแบคฮยอนฮะ!


ผมทำท่าแอ๊บแบ๊วได้เจ๋งที่สุดเลยว่าไหม?


          หลังจากนั้นก็มีใครบางคนเข้ามาที่ห้องพักของ EXO ไม่มีใครอื่นเลยนอกจากนักเปียโนที่มีชื่อเสียง หลางหลาง! EXO ได้เซ็นลายเซ็นลงอัลบั้มให้กับเขาด้วยความยินดี หลังจากที่หลางๆออกไปได้ไม่นาน Jackie Chan ก็กลับมาหาเด็กๆพร้อมกับพาแฟนคลับของเขา มาเยี่ยม EXO แบบใกล้ชิด


EXO ฉันกลับมาแล้ว

คุณอูหมินผู้แสนใจดี

ไค: ผมจะตั้งใจเซ็นให้ครับ



          สุดท้าย ถึงเวลาแล้วที่ EXO จะต้องขึ้นแสดงบนเวที EXO ที่ก่อนหน้านี้เล่นกระจัดกระจายกันอยู่ตามห้อง บัดนี้ พวกเขากลับเข้ามารวมตัวกันอย่างรวดเร็วและตะโกนสโลแกนของวง และแยกย้ายกันขึ้นไปบนเวที หลังจากที่ตรวจสอบลุคของตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว


โปรดติดตามการแสดงของพวกเราด้วยนะครับ


We are one, EXO!

         เวทีของพวกเขานั้นน่าตื่นตาตื่นใจมาก เหล่าผู้ชมส่งเสียงเชียร์กันดังกึกก้องเพื่อแสดงความซัพพอร์ตให้กับวงบอยแบนด์วงโปรด ภายในงานเต็มไปด้วยป้ายไฟ LED ที่คอยสนับสนุน EXO และแน่นอนว่า EXO ก็ได้จัดการแสดงที่แสนยอดเยี่ยม ทั้งเพลง 'Wolf and the Beauty และ 'Growl' ในที่สุดตอนนี้พวกเขาได้พากระแส Hallyu ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว


พวกเรารักคุณ แฟนๆชาวจีน



ล่าสุดซีรี่ย์เรื่อง 'Secret Love Affair' กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตัวละครหลักของเรื่องคือ อีซอนเจ เป็นนักเปียโน รับบทโดย ยูอาอิน จริงๆแล้วใน EXO ก็มีนักเปียโนที่มีฝีมืออยู่หลายคนเลยนะ! ใครจะเป็น อีซอนเจแห่ง EXO กันนะ?


ชานยอล: ซอนเจฮยอง พี่ดูนี่อยู่รึเปล่าฮะ?

เลย์: ผมเล่นเปียโนเก่งนะ

ลู่หาน: ชมผมด้วยสิ

     EXO กำลังจะมีคัมแบคโชว์สำหรับมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขาในวันที่ 15 เมษายนนี้ ที่งาน พวกเขาจะขึ้นแสดงเพลงไตเติลเพลงใหม่ 'Overdose' เป็นครั้งแรก สำหรับในครั้งนี้พวกเขาจะแยกกันโปรโมตในนาม EXO-K และ EXO-M นี่เป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายแล้วที่ Starcast ได้เตรียมมาให้คุณ แอบไปดูพรีวิว 'Overdose' ที่พวกเขากำลังจะคัมแบคเร็วๆนี้กัน


EXO-M : ท่าโพสของพวกเราก็เหมือนฝั่งเคล่ะ แต่คนละอารมณ์กัน

EXO-K : สปอยล์คัมแบคแบบนี้เป็นยังไงบ้างครับ?

ชานยอล,ไค: ขอจับหัวใจของสาวๆได้ไหม?

คริส,เลย์: ผมขอจับก่อนละกัน!

ดีโอ,แบคฮยอน: ขอให้สนุกกับการคัมแบคของพวกเรานะฮะ

เฉิน,เทา: โหวตให้พวกเราเยอะๆด้วยนะครับ

ซูโฮ,เซฮุน: ถึงแฟนๆของพวกเรา ผมรักคุณ

ลู่หาน,ซิ่วหมิน: พบกันเร็วๆนี้ครับ


Source: dispatch , naver
EN Trans: profippun,cityscape @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.