By : tripleplanet Apr 8, 2014

TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

แฟน: คุณเหนื่อยไหม? คุณจะต้องเหนื่อยแน่ๆเลยหลังฝึกซ้อมเสร็จ.. จุนมยอนอปป้าได้ให้วิตามินคุณทานด้วยไหมเอ่ย?
เลย์: สวัสดีครับ คุณจะคอยเป็นกำลังใจให้พวกเราใช่ไหม?
(cr: Layearling)

เลย์: สวัสดีครับ นี่เลย์เองครับ~~~~ผมมาแล้ว ปุอิ๊ง ๆ ถ้าคุณทิ้งข้อความเอาไว้ ผมจะมาตอบนะครับ
(cr: ohsehunshixun)

เลย์: ปุอิ๊ง ๆ ทำท่าแบ๊วๆให้ 
(cr: EXOXOXOID)

เลย์: ผมรู้สึกมีความสุขมากเลยครับที่ได้อยู่กับทุกๆคน ผมจะต้องไปแล้ว จะไปเรียกคุณแดเซ*มาต่อนะครับ
(cr: Layearling)

*แดเซ คือ คนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดัง / คนที่กำลังป๊อปปูล่าร์ในเทรนด์ปัจจุบัน

ซิ่วหมิน: สวัสดีครับ EXO ซิ่วหมินเองคร๊าบบบ วันนี้เป็นวันครบรอบ 2 ปีของพวกเรา? ใช่ไหมครับ ฮ่าๆ ถึงตาผมบ้างละนะ
(cr:donganmacho)

ซิ่วหมิน: อารมณ์อยากพิมพ์มาเต็ม !!..ยอดเยี่ยมที่สุดเลย!! คึคึ
(cr:donganmacho)

แฟน: /แฟนคลับเขียนข้อความมาเป็นภาษาจีนเต็มเลย/
ซิ่วหมิน: ฮ่าๆ.. ภาษาจีนของคุณดีมากเลยครับ ^^; ลู่หานนี่ อยู่ไหนอ้ะ~มาแปลให้ฉันที.. คึคึ
(cr:xiuhan)

แฟน: ในงานแฟนไซน์ฉันขอเรียกอปป้าว่า แดเซ ได้ไหม? ไม่ได้หรอ?
ซิ่วหมิน: ไม่ได้นะครับ !!! ไม่อ๊าววววว !! ไม่เอา คึ 
(cr:donganmacho)

แฟน: (หนักแน่น) คิมลู่หานเป็นของฉัน (จริงจัง) เปาจื่อก็เป็นของฉัน
ซิ่วหมิน: ทั้งสองคนเป็นของคุณครับ ~~^^ 
/ตรงนี้แฟนๆเขียนคำว่า ของฉัน เป็นภาษาจีนทับศัพท์ ส่วนซิ่วหมินก็เขียนคำว่า ของคุณ เป็นภาษาจีนทับศัพท์เช่นกัน/
(cr:fyxiuhan)

แฟน: ถ้าไม่ตอบฉันจะไปหา VIXX - ฉันเป็นหวัดแต่เลย์อปป้าไม่ยอมรักษาฉันเลย อูหมินอปป้า ดุเลย์อปป้าให้ทีสิคะ
ซิ่วหมิน: อ่า ..นั่นยากหน่อยนะ..  ตอนนี้เลย์กำลังเป็นหนุ่มแดเซ.....ผมกลัวอ่ะ คึคึ
(cr:_fanxing)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.