By : tripleplanet May 1, 2014



อืม..ขอบคุณทุกๆคนครับ ไม่รู้จะพูดอะไรดีแฮะ ผมรักพวกคุณทุกคนเลยนะ เดี๋ยวผมก็จะขึ้นเครื่องบินแล้ว ก็เลยอาจจะไม่ได้มาขอบคุณพวกคุณทุกคนเมื่อถึงเวลานั้น ..ก็ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่พวกคุณทำเพื่อผมล่วงหน้านะครับ ผมรักทุกคนเลย โอ๊ะ แล้วก็..แม้ว่าเราจะไม่ได้ร่วมฉลองวันเกิดด้วยกัน ก็ไม่เป็นไรเนอะ คิดเสียว่าได้ใช้เวลาวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ร่วมกันในใจของพวกเรา ผมมีความสุขมากจริงๆที่มีพวกคุณ และ EXO

Source: Tao’s Weibo
EN Trans: Planet_EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.