By : tripleplanet May 2, 2014



พัฒนาการและการเติบโตของชิงมี่ (兴迷) ทุกๆคนคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับอี้ชิง! ขอบคุณพวกคุณทุกๆคน ทุกๆคนที่มอบความรักให้กับเขา!

คุณแม่อี้ชิงรีทวิตโพสต์ๆหนึ่งของแฟนคลับ :
#พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะกลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม# เหล่าชิงมี่นั้นยอดเยี่ยมมากจริงๆ มีแต่ข่าวในแง่บวกบนหน้าแรกในไทม์ไลน์ weibo ของฉัน ในฐานะที่ยังเรียนอยู่ ฉันคงไม่สามารถทำอะไรได้มาก เนื่องจากฉันเรียนเอกดนตรี ฉันก็จะต้องมุ่งมั่นไปยังเรื่องของดนตรีเสียส่วนใหญ่ ฉันได้มองเห็นตัวเองในตัวของคุณ ด้วยความมุมานะพยายามที่เรามีเหมือนกันในขณะที่ต้องเรียนรู้การเล่นเครื่องดนตรีชนิดต่างๆ เหมือนอย่างที่คุณเคยพูดเอาไว้ ก็เพราะว่าชอบ(คุณ)มาก มันก็เลยไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย จางอี้ชิง ฉันมีความสุขมากจริงๆเลยที่ได้มีโอกาสได้พบกับคุณ ท่ามกลางการเดินทางในเส้นทางสายดนตรีนี้!


Source: Yixing’s mom
EN Trans: boon_yi
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.