By : tripleplanet May 6, 2014


[From. BAEKHYUN] สวัสดีครับ ผม แบคฮยอน EXO ครับ

สวัสดีครับทุกคน!
นี่คือแบคฮยอน ผู้มีความสุขอยู่เสมอ ฮังแฮงฮยอน* ครับ!
ผมอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มอบให้ EXO แบบนี้เสมอ
และยังให้ความรักและก็ความใส่ใจกับแบคฮยอนคนนี้ด้วย
ผมคิดว่าผมได้รับคำอวยพรและมีความสุขที่สุดคนนึงเลยครับ
(ทั้งหมดเนี่ยก็เพราะแฟนๆทุกคนเลยนะ ^^ *กระซิบ*)
ตั้งแต่นี้ไปผมจะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิมนะครับ!
ช่วยให้กำลังใจ EXO และแบคฮยอน ที่โตขึ้นได้จากคำชมและความรักของทุกคนด้วยนะ
ขอบคุณนะครับ!! ผมรักพวกคุณทุกคนเลย!!  ฝันดีนะครับทุกคน

*ฮังแฮงฮยอน น่าจะมาจาก คำว่า ฮังซัง + แฮงบกฮัน + แบคฮยอน* (แบคฮยอนผู้มีความสุขเสมอ) ค่ะ

EN Trans : yoonhwo
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.