By : tripleplanet May 2, 2014



EXO อาจจะคัมแบคสัปดาห์หน้า ในซิงเกิ้ล "Overdose" 

แฟนๆหลายคนต่างก็รอคอยการคัมแบคของ EXO ในเพลง "Overdose" มาตั้งแต่วันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา แต่เนื่องมาจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเรือเซวอล ที่บรรทุกผู้โดยสารกว่า 476 คน อับปาง และส่วนใหญ่ผู้โดยสารบนเรือดังกล่าวยังเป็นเด็กนักเรียน กำหนดการคัมแบคของหนุ่มๆ เลยต้องมีอันเลื่อนออกไป เนื่องจากสถานการณ์นั้นค่อยๆแย่ลง และมียอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อ EXO เนื่องจากพวกเขามีกำหนดการเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 และ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ และมันคงจะดีกว่าหากทางวงจะได้มีการปล่อยอัลบั้มก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตดังกล่าว

ทีมงานตัวแทนจาก SM Entertainment กล่าวว่า พวกเขาหวังว่า EXO จะได้คัมแบคในช่วงสัปดาห์หน้า รวมถึงศิลปินกลุ่มอื่นที่ได้ยืนยันกำหนดการคัมแบคไปแล้วก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม การคัมแบคของ EXO ในสัปดาห์หน้าก็ยังไม่สามารถการันตีได้ เนื่องจากทางรายการเพลงก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับกำหนดการออกอากาศ โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา รายการเพลงของทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์ช่องหลักอย่าง SBS, MBC และ KBS ก็ถูกงดออกอากาศไปทั้งหมด

แต่ก็ยังคงมีโอกาสความเป็นไปได้สูงที่รายการเพลงต่างๆจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในสัปดาห์หน้า เพียงแต่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ และศิลปินกลุ่มอื่นๆต่างก็กำลังรอฟังข่าวยืนยันดังกล่าวด้วยเช่นกัน

Source: Ilgan Sports | koreaboo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.