By : tripleplanet May 13, 2014

ลู่หาน: อี้ชิงชอบทานของหวานฮะ
อี้ชิง: ใช่แล้ว ผมชอบทานของหวาน
MC: งั้นก็ชอบเค้กน่ะสิ?
อี้ชิง: ไม่เชิงครับ ผมชอบหลายอย่างเลย ตราบใดที่มันกินได้ผมก็ชอบหมด ผมชอบทานอาหารอร่อยๆด้วย ถึงแม้วันไหนผมจะทานอาหารไม่ได้ แต่ผมจำเป็นต้องมีขนมขบเคี้ยวไว้ทานเล่นทุกๆวันครับ

MC: ตลอดช่วงเวลาที่เป็นเด็กเทรน พวกคุณควบคุมอาหารกันอย่างไร?
อี้ชิง: ปกติแล้วเมื่อถึงเวลากลางคืน พวกเราจะพยายามควบคุมการทานอาหารครับ และมันจะช่วยในการลดน้ำหนัก รวมถึงต้องออกกำลังกายเยอะๆด้วย และก็มีคนแนะนำเราว่า ให้ลดน้ำหนักโดยการออกกำลังกาย ห้ามอดอาหาร เพราะว่าวันๆนึงเราออกกำลังกายกันหนักมาก เราจะเสียเหงื่อเยอะ และมันทำให้เรามีสุขภาพดีด้วย น้ำหนักก็ลงด้วย

คีย์เวิร์ดของลู่หานคือ "ชอบส่องกระจก"
ลู่หาน: ผมก็ไม่ค่อยส่องกระจกเท่าไหร่นะ ผมทำบ่อยหรอ?
อี้ชิง: พี่น่ะ...
ลู่หาน: นายต้องพูดความจริงนะ!
คริส *หัวเราะ*
อี้ชิง: ลู่เก่อ พี่อยากให้ผมพูดความจริงใช่ไหม?
ลู่หาน: ใช่ๆ พูดความจริงมาเลย!
อี้ชิง: ผมไม่ควรพูดเข้าประเด็นอื่นนะ จะขอพูดตอนสมัยเป็นเด็กเทรนละกัน
ลู่หาน: นั่นมันเรื่องในอดีตอ่ะ
อี้ชิง: อดีต? ถ้างั้นก็ใช่ครับ เขาชอบส่องกระจก สมัยก่อน แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ช่วงนี้พี่เค้าไม่ส่องกระจกหรอกครับ เพราะเขาไม่ค่อยมีเวลาว่างช่วงนี้

คีย์เวิร์ดของเฉินคือ "การเต้น"
ลู่หานหัวเราะ
MC: เสี้ยวลู่ เสียงหัวเราะของคุณนี่ฟังดูเหมือนมีความหมายอะไรแอบแฝงนะ
ลู่หานมองหน้าเฉิน
เฉิน: ทำไมล่ะครับ?
ลู่หาน: เขาเต้นเก่งไงครับ ผมก็เลยขำ
MC: เฉิน เขาบอกว่าคุณเต้นเก่งมากน่ะ
ลู่หาน: เพราะว่าเขาซ้อมหนักมากๆเลย เขาก็เลยมีพัฒนาการที่ดีมาก จริงๆนะครับ
อี้ชิง: ล่าสุดพวกเรามีคลาสเต้น และดูเหมือนว่าเฉินจะได้รับคำชมมากมายเลยครับ

MC: พวกคุณกำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวกันในวันที่ 24 และ 25 พฤษภาคม พวกคุณคงจะต้องตั้งหน้าตั้งตารอกันมากๆเลย กังวลอะไรกันหรือเปล่า?
อี้ชิง: ก็ไม่เชิงกังวล แต่เป็นอะไรที่ตั้งตารอกันมากกว่าครับ แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นด้วย เพราะว่ามันเป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเรา เราก็เลยรอมันอย่างใจจดใจจ่อ หวังว่าแฟนๆจะมากันได้นะครับ ถึงพวกคุณจะไปดูที่เกาหลีไม่ได้แต่พวกเราจะมาหาที่จีนครับ
MC: ถ้างั้นตอนนี้ก็เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตแล้วน่ะสิ
อี้ชิง: มันก็ไม่เชิงโค้งสุดท้ายครับ ตอนนี้ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน เราก็เตรียมตัวกันมาโดยตลอด

MC: พวกเราจะมีโอกาสได้เห็นเมมเบอร์แต่ละคนมีการแสดงเดี่ยวในคอนเสิร์ตนี้ไหม?
คริส: พวกเราต้องเก็บเป็นความลับครับ
MC: งั้นก็ต้องเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์น่ะสิ
คริส: มีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ
อี้ชิง: คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนถ้ามาดู
ลู่หาน: ถ้าอยากรู้ก็ต้องมาดูกันเองนะครับ

ลู่หาน: ยังมีใครบางคนส่องกระจกบ่อยๆกว่าผมนะครับ
อี้ชิง: ใครหรอครับ?
ลู่หาน: ก็ไม่มากหรอกนะ แต่เป็นคนที่ส่องบ่อยที่สุด
อี้ชิง: โอ๊ะ ใครกันนะ?
ลู่หาน: คนที่อยู่ซ้ายสุดเลยครับ (หมายถึงเทา)
เทา: ส่องกระจกไม่ใช่เรื่องเลวร้ายสักหน่อยครับ เวลาที่คุณส่องกระจก คุณจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเลยนะ รู้หรือเปล่า? ถ้าคุณส่องกระจก คุณจะรู้ท่าทางของตัวเอง เวลาที่ถ่ายทำ MV ก็จะแสดงออกได้ดีกว่าเดิม เคลื่อนไหวร่างกายได้ดีกว่าเดิม และเวลาที่ผมไม่มีอะไรทำ ผมก็จะส่องกระจก..

EN Trans: boon_yi, yixingspixie
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.