By : tripleplanet May 5, 2014

จากการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ EXO ชานยอลเคยพูดว่า เขารู้สึกเป็นกังวลว่าแฟนๆจะไม่ชอบเขา เมื่อได้เห็นว่าตัวตนจริงๆ เขาเป็นคนอย่างไร แต่ตอนนี้เขาได้รู้แล้ว ว่าการที่ได้แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเขานั้นมีแต่จะทำให้แฟนๆหลงรักในตัวเขามากขึ้นกว่าเดิม!

ในตอนแรกของรายการ SBS "Good Sunday Roommate" ชานยอลก็ได้แสดงให้ผู้ชมเห็นถึงด้านหนึ่งของเขาที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันผ่านกล้องบ่อยนัก

ชานยอลเป็นคนแรกที่มาถึงบ้าน และดูตื่นเต้นกับทุกๆอย่าง ชานยอลเดินชมรอบบ้านโดยใช้ระยะเวลาสั้นๆ โดยเริ่มจากห้องนั่งเล่นใหญ่ ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร จนมาถึงที่สุดท้าย คือห้องที่อยู่ชั้นบน

และในที่สุด สมาชิกคนที่สองของบ้าน นักแสดงตลก โจเซโฮ ก็ได้เดินทางมาถึงเป็นคิวต่อไป และชานยอลก็เสนอที่จะช่วยเขาขนสัมภาระมากมายของ โจเซโฮ เข้ามา

"ผมอยากจะให้ผู้ชมได้เห็นว่า ชานยอลเป็นเด็กที่วางตัวกับรุ่นพี่ดีมากๆ ถ้าหากเขาอยู่เฉยๆและไม่ยอมช่วยผมขนของ เขาก็อาจจะถูกคนหาว่าเป็นไอดอลที่ ไร้มารยาท ก็ได้" โจเซโฮ อธิบาย จากนั้นเขาก็ยังพูดเสริมว่า ชานยอลเป็นไอดอลที่เขาสมควรจะเรียกว่า Gentle-dol หรือไอดอลผู้มีความสุภาพ

ในรายการตอนนี้ ผู้ชมก็จะได้เห็นถึงกิริยามารยาทที่แสนดีของชานยอล จากการที่เขาทิ้งข้อความไว้เพื่อทักทายรูทเมทคนอื่นๆ ตอนที่เขาออกจากบ้านไปเพื่อไปถ่ายรายการข้างนอก ชานยอลเขียนไว้บนกระดานของห้องโถง มีใจความว่า:

สวัสดีครับทุกๆคน~!!

ผม เอ็กโซชานยอล ครับ เป็นคนแรกที่มาถึงที่บ้านนี้เลย~!!
ผมมาเร็วมากก็เลยได้เคลียร์สัมภาระของตัวเองเรียบร้อยแล้ว แล้วก็เดินดูบ้านใหม่ไปบ้างนิดหน่อย แต่เนื่องจากผมอยู่คนเดียว ก็เลยรู้สึกเบื่อๆนิดหน่อย แล้วก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับรูมเมทท่านอื่นๆ เร็วๆ ผมจะต้องออกไปถ่ายงานแล้วนะครับ ก็เลยจะไม่ได้อยู่บ้านนะ ผมจะตั้งใจถ่ายงานแล้วจะกลับมา โปรดรอผมด้วยนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

"Roommate" เป็นรายการวาไรตี้โชว์รายการใหม่ของทาง SBS ที่รวบรวมเอาคนดัง 11 คน มาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน นอกจากชานยอลแล้วก็ยังมี อีดงอุก ชินซองอู อีโซรา ฮงซูฮยอน , ปาร์คบอม 2NE1 , นานะ After School , โจเซโฮ, ซอคังจุน, ปาร์คมินอู และ ซงกายอน 

รายการจะออกอากาศทางช่อง SBS ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.40 น. ตามเวลาไทย

Source: soompi.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด ไม่อนุญาตให้ตัด/
เพิ่ม หรือแยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ
!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.