By : tripleplanet May 19, 2014



ซูโฮ : สำหรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่เราได้รับจากรายการอินกิกาโยวันนี้มันสุดยอดมากครับ
ผมรักทุกคนนะครับ ขอบคุณมากครับ และวันนี้ก็เช่นกัน
เราอยากจะแบ่งปันรางวัลอันทรงเกียรติอันนี
ร่วมกับเมมเบอร์ EXO-M ครับ
ก่อนอื่นเลยวันนี้เรารู้สึกขอบคุณทุกที่รักเรา มอบความรักที่มากมายให้พวกเรา
EXO แฟนของพวกเรา ผมรักพวกคุณนะ 
เช่นเดียวกันครับผมอยากขอบคุณอาจารย์อีซูมาน 
เหล่าสต๊าฟของเรา
และก็ทุกคนที่คอยช่วยเหลือพวกเราครับ 
อีกครั้งนะครับ ถึง EXO แฟนที่พวกเรารัก 
ผมหวังว่าความจริงใจของผม
และหัวใจของเด็กๆ ที่แสดงออกมาอย่างถ่องแท้ในตอนนี้ 
จะเห็นผลนะครับ
ขอบคุณนะ ผมรักพวกคุณนะครับ 
We are ONE! EXO ซารางฮาจา!

กวางฮี : แบคฮยอน พูดอะไรหน่อยครับ
แบคฮยอน : อ่า~ ผมรักรายการอินกิกาโยจริงๆนะ!!
และก็รักแฟนๆของพวกเราด้วยครับ~
ชานยอล : และก็สุดท้ายนี้ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังเชื่อในตัวพวกเราครับ
พี่เซโฮ พี่ซังวู และก็ทีมงานรูมเมทที่มาซัพพอร์ตวันนี้ด้วย ผมรักคุณครับ!

EN Trans : LOVEdyokyungsoo
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิต

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.