By : tripleplanet May 22, 2014




สวัสดีครับ ผมลีดเดอร์ผู้ปกป้องเอ็กโซ ซูโฮครับ

วันนี้เป็นวันเกิดของผมเองล่ะครับ สำหรับทุกๆคน ทั้งเมมเบอร์ และเหล่าเอ็กโซแฟน ที่มาอวยพรวันเกิดให้ผมกันมากมาย ผมรู้สึกขอบคุณทุกๆคนจากใจเลยครับ

แล้วก็ในที่สุด โซโล่คอนเสิร์ตที่รอคอยกันมานานแสนนาน ก็จะมีขึ้นในอีก 1 วันแล้วนะครับ คอนเสิร์ต EXO ของพวกเรา หวังว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่เราจะได้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวกับแฟนๆ มาร่วมสนุกไปกับพวกเรานะครับ ทั้งเอ็กโซและแฟนๆทุกคน พวกเราทุกคนคือ WE ARE ONE! เอ็กโซ ซารางฮาจา!! 

Source: EXO-K Official Website
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.