By : tripleplanet May 17, 2014


ฟังเพลงของพวกเรา มันก็หวนทำให้นึกถึง EXO ที่ครั้งหนึ่งเราเคยเป็น มันได้เป็นอดีต และได้กลายเป็นความทรงจำที่สวยงามไปแล้ว พวกเราที่อยู่กันตอนนี้จะไม่ยอมแพ้เพียงเพราะใครคนหนึ่งจากไป แต่พวกเราจะตั้งใจทำงานกันให้มากขึ้น และพวกเราจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ช่วงเวลานี้มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขจริงๆ ผมก็จะตั้งใจซ้อมให้มากขึ้น ผมเชื่อมั่นว่าไม่มีอะไรจะเอาชนะเราได้ เพราะฉะนั้นพวกคุณก็ต้องเข้มแข็งนะครับ อย่าร้องไห้.. สัญญากับผมนะ! เราจะไปด้วยกัน มาพูดคำนี้กัน EXO ซารางฮาจา

Source: Tao's Weibo
EN Trans: yixingspixie 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.